Chọn vị trí đặt giường ngủ

Năng lượng xấu xuất hiện trong nhà sẽ gây xung đột, chia rẽ cho các thành viên trong gia đình, thậm chí họ còn dần mất đi lòng bao dung dành cho nhau. Nếu để tình trạng này tiếp tục xảy ra, cuộc sống hôn nhân rất dễ bị tan vỡ. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy áp dụng một số nguyên tắc phong thuỷ đơn giản sau đây:

3540780a4fat khi.jpg Chọn vị trí đặt giường ngủ
Chuông gió, loại nhỏ có thể ngăn cản phát ra từ những góc cạnh bén nhọn xung quanh

Các giải pháp

72197bc3c8gio 01.jpg Chọn vị trí đặt giường ngủ

Đầu tiên, bạn hãy đảm bảo rằng không có góc cạnh nào nhô ra trong phòng ngủ của mình. Theo phong thuỷ, góc cạnh bén nhọn sẽ phát ra những mũi tên độc. Mũi tên độc chỉa thẳng vào giường ngủ sẽ gây ra sự buồn chán bệnh tật, quan hệ vợ chồng vì thế sẽ trở nên căng thẳng. Khắc phục tình trạng này bằng cách dời giường ngủ sang vị trí khác hoặc treo pha lê hay chuông gió nhỏ ngay phía trước chỗ phát ra mũi tên. Không dùng cây xanh để hoá giải trường hợp này trong phòng ngủ. Ngoài ra, cột vuông hoặc bàn vuông cũng có tác hại tương tự, bạn có thể hoá giải chúng bằng những cách vừa nêu trên.

47d6f18a6eng gio.jpg Chọn vị trí đặt giường ngủ
Thứ hai, không nên để quá nhiều năng lượng di chuyển nhanh về phía bạn. Điều này thường xuất hiện khi giường ngủ đặt đối diện trực tiếp với cửa ra vào. Hậu quả là vợ chồng có thể sẽ mất nhau, vì bất kể bạn ngủ quay đầu hay hướng chân ra cửa cũng đều bị xem là tư thế chết chóc. Trong trường hợp này, bạn nên dời giường ngủ sang vị trí khác.

Vị trí tốt nhất để kê giường ngủ là chéo góc với cửa ra vào, đầu giường dựa sát vào tường, đồng thời chọn cho mình hướng ngủ tốt nhất, dựa trên hướng Nhân duyên.

Tags: cách dùng chu, cách dùng chuông gió, giường ngủ, hướng đặt giường, phong thủy phòng ngủ

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online