Địa điểm tốt trong Phong Thủy

Không phai ai chúng ta cũng có điều kiện mua được những khu đất tốt nhất ở nơi mình ưa thích. Tuy nhiên, chúng ta có thể chọn một ngôi nhà có địa thế thuận lợi về mặt phong thủy.
Một ngôi nhà có cảnh quan tốt, tránh được gió lớn và không bị bóng của những tòa nhà lân cận che khuất, cũng không nằm dọc theo xa lộ chính là tiêu chuẩn đáp ứng các nguyên lý phong thủy. Những nguyên lý đã trở nên phổ biến và được các nhà kinh doanh địa ốc đặc biệt quan tâm khi mua nhà (dung để ở hoặc kinh doanh).
Như vậy, giả sử bạn đang dự tính mua một khu đất để xây nhà, hoặc đang tìm một ngôi nhà mới, đâu là yếu tố quan trọng về mặt phong thủy cần xét đến?

52f0304e02a1.jpg Địa điểm tốt trong Phong Thủy
Ngôi nhà được bảo vệ bởi các lùm cây hoặc những ngọn đồi nhấp nhô sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ.


Trước hết, hãy tìm khu đất hơi dốc và đối diện với dòng nước. Sự hiện hữu của con sông nước chảy lững lờ luôn là một dấu hiệu tốt về phong thủy. Địa thế tốt nhất là những nơi có nước bao quanh. Sinh khí xung quanh ngôi nhà ở vị trí đó sẽ mang lại vận may cho những người trong nhà.
Nhà ở gần song là một điểm thuận lợi về mặt thủy. Tuy nhiên, nước phải sạch và không bị ô nhiễm, dòng nước cũng không bị nghẽn hoặc cản trở. Nước tù đọng, ô nhiễm sẽ tạo nên khí độc, mang lại bệnh tật và vận rủi.

NHỮNG NGỌN ĐỒI BẢO VỆ
Nếu có thể, hãy chọn khu đất sao cho phía sau nhà được bảo vệ bởi một dãy đồi, một nhà cao tầng, một lùm cây hoặc một thế đất hơi cao. Vị trí này tượng trưng cho đồi rùa đen (Ô quy), giúp các thành viên trong gia đình vượt qua khó khan.
Trong trường hợp không có sẵn thế đất tự nhiên như trên, chúng ta có thể tạo ra địa thế này, chẳng hạn như trồng một hàng cây ở đó. Đất phía sau nhà quá thấp có thể dẫn đến những điều không may cho các thành viên trong gia đình. Nhà cao tầng ở khu vực lân cận cũng tượng trưng cho sự bảo vệ, miễn là chúng đừng quá to lớn vì như thế có thể lấn át, làm mất sự cân bằng cảnh quan ngôi nhà.
Nền tảng của phong thủy thực hành là sự hài hòa. Hãy chọn ngôi nhà có sự hòa hợp với cảnh quan xung quanh và những ngôi nhà lân cận.

73357b2ec7thumb.jpg Địa điểm tốt trong Phong Thủy
Chiếc ghế này có hình móng ngựa may mắn. Đây cũng là hình dạng lý tưởng của những vị trí thuận lợi về mặt phong thủy.

THỰC VẬT HÀI HÒA
Khi kiểm tra khu vực lân cận, hãy quan sát cây cối và khu vực tiếp giáp ngôi nhà. Nếu thấy cỏ cây xanh tươi thì đây là một nơi có điều kiện phong thủy tốt. Thường thì thực vật phát triển ở những nơi có Sinh Khí được tích lũy do có sự cân bằng Âm-Dương, tựng trưng bởi ánh nắng và bóng mát, gió và độ ẩm. Nói cách khác, đất đai màu mỡ, phì nhiêu là điều kiện tốt về mặt phong thủy; ngược lại – đất đai cằn cỗi, đầy sỏi đá sẽ không tốt.
Người thực hành phong thủy cũng nên quan sát những yếu tố khác của thiên nhiên như đá tảng, đá cuội, loại đất, nước và loại hình thực vật trong mối tương quan với nhau. Cân bằng và hài hòa vốn là yếu tố then chốt cho một địa điểm có điều kiện phong thủy thuận lợi. Vì vậy, những yếu tố này không được lấn át nhau, chúng phải bổ sung cho nhau và tăng cường vẻ mỹ quan cho khu vực.

e2661c3abfiang 2.jpg Địa điểm tốt trong Phong Thủy
Nên tránh ngôi nhà gần con đường nằm sát sườn đồi, đặc biệt khi có nhiều đất đỏ, tượng trưng cho rồng bị thương.

VỊ TRÍ ĐỐI DIỆN TRỰC TIẾP VỚI THIÊN
Điều quan trọng cuối cùng bạn cần lưu ý là, tránh xây nhà tại địa điểm luôn phải đối diện với mưa gió, bão tố. Nhà trên đỉnh đồi, trên vách núi dốc đứng, hoặc quá sát biển sẽ không mang lại may mắn.

Tags: lợi thế tốt, lợi thủy, vị trí phong thủy tốt, địa điểm phong thủy, địa điểm tốt

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online