Khi nhà bị khuyết góc hôn nhân

Câu hỏi: Một năm trước đây khi chưa biết về phong thủy, tôi đã mua một căn nhà mà không lưu ý đến các yếu tố của căn nhà. Bây giờ khi đọc sách phong thủy, tôi mới biết ngôi nhà tôi ở bị thiếu góc hôn nhân. Chính vì thế bạn gái tôi và tôi đã chia tay sau khi sống tại căn nhà được năm tháng. Mặc dù trước đó, chúng tôi đã sống chung với nhau được chín năm.
Tôi không thể tin rằng, phong thủy lại có ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân nhanh đến như vậy. Tôi có thể cải thiện sự thiếu hụt này bằng cách lắp đặt một tấm gương để tái tạo góc hôn nhân không? Có cách nào khác để thực hiện không vì chi phí ốp gương vào tường sẽ rất cao so với ngân sách hạn hẹp của tôi.

bece039a91ong 02.jpg Khi nhà bị khuyết góc hôn nhân

Trả lời: Tôi đồng ý là việc dùng gương để bù đắp cho góc hôn nhân bị thiếu sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, đó là giải pháp hiệu quả nhất, miễn là gương không phản chiếu cầu thang, cánh cửa hoặc toilet. Và bạn cần phải ốp gương cho toàn bộ bức tường. Ngoài ra bạn nên thực hiện một giải pháp nữa là kích hoạt mạnh mẽ năng lượng của góc hôn nhân của phòng ngủ (nếu góc này không bị khuyết). Đây là một trong năm bí quyết của phong thủy để bù đắp cho góc hôn nhân bị thiếu của ngôi nhà. Hoặc bạn có thể lắp một ngọn đèn sáng phía ngoài nơi góc hôn nhân bị khuyết.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online