Khi nào nên kích hoạt vận may về tình cảm

Trước kia, việc thắp đèn và treo lồng đèn đỏ được coi là hình ảnh tượng trưng cho hạnh phúc đôi lưa. Khi được đặt trong phòng ngủ của một thiếu nữ trẻ trong độ tuổi lập gia đình, đèn lồng đỏ trở thành biểu tượng để kích hoạt vận may về hôn nhân.

2e9f5bbe53ng ngu.jpg Khi nào nên kích hoạt vận may về tình cảm
Phòng ngủ có quá nhiều cửa có thể gây bất hòa và tranh cãi.

Vì vậy nếu chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và xây dựng hạnh phúc gia đình, bạn không nên treo lồng đèn đỏ. Nếu muốn gặp gỡ, giao thiệp với nhiều người, không phải là người yêu, bạn chỉ cần treo đèn chiếu sáng ở góc Tây – Nam là đủ.

Hướng ngủ dưới đây rất kém may mắn
08912b8990ng ngu.jpg Khi nào nên kích hoạt vận may về tình cảm

Phong thủy có thể làm phát sinh năng lượng khí, tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể gặp người mình yêu thương và tiến đên xây dựng gia đình. Nhưng phong thủy không đảm bảo rằng cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ hòa toàn suôn sẻ. Phẩm chất người bạn đời của bạn như thế nào và cuộc hôn nhân mà bạn lựa chọn có hạnh phúc trọn vẹn hay không phụ thuộc chủ yêu vào bản thân bạn chứ không phải nhờ vào phong thủy.

Phong thủy cho phòng ngủ

Một phụ nữ rất trẻ muốn lập gia đình, cô đã gặp được người bạn đời sau khi cung cấp năng lượng cho hướng Tây –Nam bằng biểu tượng Song Hỷ và lồng đèn đỏ. Cũng như cô, người chồng luôn mong muốn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhưng sau một thời gian chung sống, họ đã phải chia tay nhau. Một thực tế cho thấy họ đã sống trong một căn phòng ba cửa – vị trí rất xấu về mặt phong thủy, do đó thực sự họ đã không may mắn. Vì vậy hãy tiếp tục tạo điều kiện phong thủy tốt cho phòng ngủ, ngay cả sau khi lập gia đình.

Tags: cung tình duyên, kích hoạt vận may, phòng ngủ, phong thủy hạnh phúc, vị trí cửa phòng ngủ

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online