Ứng dụng “Ngọc liễn kinh” vào phong thủy Đào hoa

3f38c41230gu dep.jpg Ứng dụng “Ngọc liễn kinh” vào phong thủy Đào hoa
Sự tốt xấu của Đào hoa là do rất nhiều nhân tố hữu hình và vô hình ảnh hưởng đến. Vì thế, nếu ai mong muốn có được Đào hoa tốt và một cuộc tình duyên hạnh phúc thì không thể không chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Dưới đây là phương vị một số cửa trong 24 cửa của Ngọc liễn kinh có liên quan lớn và trực tiếp đến Đào hoa, để giúp các bạn có cơ sở kiểm tra xem Đào hoa của mình có tốt hay không, đồnh thời có thể lấy đó làm căn cứ để sau này cải thiện số Đào hoa của mình

+ Cửa Hoan lạc

– Ảnh hưởng có khả năng xảy ra: Ảnh hưởng đến khả năng phát sinh và tần suất xuất hiện những sự việc tốt đẹp, những tin vui…đồng thời gián tiếp ảnh hưởng đến nỗi vui buồn của mỗi người.
– Những khả năng có thể xảy ra khi mở cửa tại phương vị này: Dễ xuất hiện những tin tức tốt lành làm cho mọi người vui mừng phấn khởi, như đồng ý kết giao, kết hôn, mang thai,
– Những ảnh hưởng có thể xảy ra khi bố trí cửa thoát nước tại phương vị này: Dễ xuất hiện nững sự kiện đau buồn hoặc những tin tức xấu. Ví dụ như đối tượng đề nghị chia tay, ly hôn hoặc xảy ra tình trạng đẻ non, không thể mang thai…

+ Cửa Nhân Thân
– Ảnh hưởng có khả năng xảy ra: Ảnh hưởng đến quan hệ giao tiếp, khả năng trở thành thông gia với người khác hoặc tác động đến mối quan hệ, mức độ của cả hai phía đối với người thân của đối tượng sau khi hai bên đã kết hôn
– Những khả năng có thể xảy ra khi mở cửa tại phương vị này: Góp phần thúc đẩy và xúc tiến tạo thành sự hòa thuận, thân thiết trong quan hệ giữa hai bên thông gia. Giúp mối quan giữa hai bên gia đình trở nên thân thiết hơn (kể cả lẫn sau khi kết hôn). Người thân của cả hai phía cũng tạo điều kiện tốt đẹp để đôi lứa nhanh chóng tiến tới hôn nhân.
-Những ảnh hưởng có thể xảy ra khi bố trí cửa thoát nước tại phương vị này: Dễ bất đồng với cha mẹ, huynh trưởng hoặc người thân của đối tượng. Vì vậy, có khả năng những người thân trong gia đình đối tượng sẽ gây khó dễ đối với mối quan hệ và hôn nhân của hai bên

+ Cửa Xướng dâm
– Ảnh hưởng có khả năng xảy ra: Ảnh hưởng đến đạo đức, trinh tiết và việc tuân thủ các nguyên tắc lễ nghi trước hôn nhân. Từ nhũng ảnh hưởng ấy có thể dẫn đến lối sống băng hoại đạo đức, không tôn trọng lễ nghi trước hôn nhân. Điều đáng sợ hơn là tần suất và mức độ của tình trạng đó mỗi ngày một cao hơn.
– Những khả năng có thể xảy ra khi mở cửa tại phương vị này: Dễ xuất hiện những sự việc vi phạm đạo đức, trinh tiết và lễ nghi, luật pháp của một bên nào đó hoặc của cả 2 bên đối tượng hoặc là thế hệ sau của họ. Ví dụ như ngoại tình, loạn luân, đánh đập lẫn nhau thậm chí có thể bán thâm kiếm tiền hay làm kỹ nữ lầu xanh.
– Những ảnh hưởng có thể xảy ra khi bố trí cửa thoát nước tại phương vị này: Không ảnh hưởng gì.

+ Cửa Cô quả:
– Ảnh hưởng có khả năng xảy ra: Có thể xảy ra tình trạng tử vong hoặc chia ly với người thân yêu nhất của mình (bạn đời). Tệ hơn nữa là khả năng tần suất và mức độ của những tình trạng xấu đó mỗi ngày một tăng cao hơn.
– Những khả năng có thể xảy ra khi mở cửa tại phương vị này:Dễ dẫn đến tình trạng ly hôn hoặc ly thân. Nguyên nhân là vì: lạnh nhạt trong quan hệ ái ân vợ chồng, ngủ riêng, hay đi công tác xa, cãi vã đánh chửi nhau, ly hôn, đi công tác xa, ốm đau chết bệnh…
– Những ảnh hưởng có thể xảy ra khi bố trí cửa thoát nước tại phương vị này: Không ảnh hưởng gì.

+ Cửa Khốc khấp
– Ảnh hưởng có khả năng xảy ra: Dễ phát sinh những sự kiện khiến người khác phải đau lòng. Cường độ và tần suất xuất hiện những sự kiện ấy có thể ngày càng tăng.
– Những khả năng có thể xảy ra khi mở cửa tại phương vị này:Dễ xuất hiện những hiện tượng, hay cũng chính là nững nguyên nhân dẫn đến tình trạng một bên hoặc cả hai bên ngoại tình, gặp phải những điều bất hạnh, sự cố ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, những biến đổi của hoàn cảnh, môi trường bên ngoài khiến cả hai phải đau khổ, hoặc căm hận lẫn nhau.
– Những ảnh hưởng có thể xảy ra khi bố trí cửa thoát nước tại phương vị này: Không ảnh hưởng gì.

+ Cửa Khẩu thiệt

– Ảnh hưởng có khả năng xảy ra: Có thể phát sinh những câu chuyện đầu môi trót lưỡi, những lời thị phi và những cuộc cãi vã bất tận cũng như cường độ và tần suất xuất hiên chúng.
– Dễ xuất hiện tình trạng thường xuyên cãi vã, chửi bới, đặt điều thị phi gây gỗ giữa hai bên. Thậm chí còn xảy ra tình trạng đánh đập lẫn nhau hoặc bạo lực gia đình.
– Những ảnh hưởng có thể xảy ra khi bố trí cửa thoát nước tại phương vị này: Không ảnh hưởng gì.

Tags: ngọc liễn kinh, phong thủy, phong thủy đào hoa, Ứng dụng “Ngọc liễn kinh” vào phong thủy Đào hoa, đào hoa

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online