Khi thiết kế phòng kế hoạch marketing cần chú ý những gì?

Phòng kế hoạch marketing là bộ phận trung tâm của một công ty, ngoài năng lực sáng tạo thì khả năng thực thi của nhân viên phòng kế hoạch marketing cũng là điểm mấu chốt quyết định sự thành bại của công ty. Do đó khi thiết kế phòng này, cần chú ý tạo khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng để mọi nhân viên trong phòng đều có thể trở thành nhân tài của công ty.
Đường dẫn đến phòng kế hoạch marketing cần thông thoáng, sáng sủa. Phòng làm việc cần đủ sáng thì mới có thể khiến công việc tiến triển tốt đẹp, doanh số liên tục tăng, tài vận không gặp trở ngại. Từ cổng chính dẫn tới phòng phải thẳng, không uốn lượn hay có vật tạp nham cản đường, nếu không tài khí khó mà vào được, từ đó ảnh hưởng tới công việc.
Muốn công việc tiến triển thuận lợi thì nơi tiếp đón khách phải sạch sẽ, ấm áp và rộng rãi, đó là điều hết sức quan trọng. Phía sau nơi tiếp đón khách cần bố trí một bể cá lớn, một mặt có thể làm đẹp quang cảnh, mặt khác lại là nơi để nhân viên giải tỏa áp lực và gặp gỡ giao lưu với nhau, từ đó khiến lực hướng tâm của nhân viên ngưng tụ; bố trí một chiếc bàn gỗ và những chiếc ghế màu vàng đất tạo cảm giác ấm áp thì có thể làm tăng thêm năng lượng tại nơi này; kết hợp trồng hoa tươi và cây cảnh loại lớn như hèo cảnh thì có thể khiến khu vực này tràn đầy sức sống. Góc tường bên trái và phải khi bước vào cửa là vị trí đập vào mắt đầu tiên, do đó có thể bày lọ hoa hoặc tác phẩm nghệ thuật tại vị trí này, như vậy không những sẽ làm đẹp thêm căn phòng, mà còn tăng hiệu suất làm việc, từ đó thúc đẩy tài vận.
Môi trường làm việc thoải mái thì có thể làm tăng doanh số bán hàng. Trước hết cần loại bỏ những giấy tờ, sổ sách và vật dụng không cần thiết, tiếp đến bố trí lại tọa vị của nhân viên quan trọng, để mỗi nhân viên có chỗ riêng của mình, hơn nữa cần sắp xếp hồ sơ, sổ sách vào tủ cho ngay ngắn, gọn gàng; đồ vật trong phòng cần đơn giản, có hệ thống, tránh rườm rà, như vậy mới có thể tăng hiệu quả làm việc, khiến mỗi người phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Bố cục phong thủy tốt có thể làm tăng cường lực hướng tâm của nhân viên, vận dụng màu sắc Ngũ hành để tạo nên những biểu tượng có ý nghĩa, sẽ mang lại sức sống dồi dào cho nhân viên. Nếu lãnh đạo và cấp dưới đều hiểu rõ ý nghĩa của những biểu tượng này thì sẽ càng làm tăng thêm khí thế của nhân viên, từ đó khiến công việc kinh doanh tiến triển mạnh mẽ.
Phòng kế hoạch marketing không nên mở quá nhiều cửa bên. Mặc dù mở cửa bên là cách làm có hiệu quả có thể làm mạnh mẽ vận khí trong phòng, đạt hiệu quả bổ cứu vận mệnh, song tuyệt đối không nên mở quá nhiểu cửa bên, bởi vì quá nhiều cửa sẽ khiến nhân khí phát tán, mở quá nhiều cửa bên, bởi vì quá nhiều cửa sẽ khiến nhân khí phát tán, ý chí của nhân viên trong phòng sa sút, tài khí không ngưng tụ, tài đến rồi lại đi, không thể đạt được hiệu quả mà đáng lẽ có thể đạt được.
68b00bc113khach.jpg Khi thiết kế phòng kế hoạch marketing cần chú ý những gì?

Tags: bán Phòng kế hoạch Marketing, công ty bán Phòng kế hoạch Marketing, cửa hàng bán Phòng kế hoạch Marketing, mua bán Phòng kế hoạch Marketing, mua Phòng kế hoạch Marketing, mua Phòng kế hoạch Marketing ở đâu, nơi bán Phòng kế hoạch Marketing, Phòng kế hoạch Marketing, Phòng kế hoạch Marketing chất lượng, Phòng kế hoạch Marketing giá rẻ, Phòng kế hoạch Marketing Phòng kế hoạch Marketing, Phòng kế hoạch Marketing đẹp, shop bán Phòng kế hoạch Marketing, địa chỉ bán Phòng kế hoạch Marketing

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online