Ảnh hưởng của cầu thang

Vị trí của cầu thang trong nhà có thể tác động dương hoặc âm đối với năng lượng của ngôi nhà vì cầu thang có vai trò dẫn khí, chuyển năng lượng từ tầng này lên tầng khác. Việc dẫn khí phải thông suốt dễ dàng. để năng lượng tốt có thể đến tất cả các tầng lầu.

Tốt nhất, cầu thang phải rộng và uốn cong, khuyến khích dòng năng lượng tốt lưu thông từ tầng này đến tầng khác. Cầu thang thẳng có tác dụng như một mũi tên độc. Muốn cung cấp năng lượng cho cầu thang, hãy đễ đèn sáng và treo tranh ảnh vui tươi giúp dòng khí di chuyển chậm lại, khi đó nguồn năng lượng gấp rút, căng thẳng sẽ được chuyển thành năng lượng có ích.

Giải pháp cho cầu thang
Nếu cầu thang hẹp, phải chiếu sáng đầy đủ. Cầu thang phải kín, không được hở lưng. Tránh trang trí các lỗ ở bậc cầu thang, vì chúng làm năng lượng suy yếu và thoát đi vì di chuyển lên tầng trên.
Nên chọn cầu thang hợp với ngũ hành tương ứng với vị trí của nó. Cầu thang kim loại tốt nhất ở hướng Tây và Tây Bắc. Cầu thang gỗ tốt nhất ở hướng Đông, Đông Nam và Nam. Không nên để cầu thang ở giữa nhà, vị trí thích hợp nhất là bên hông nhà.

Bí quyết và giải pháp
Cầu thang không nên bắt đầu hoặc kết thúc trực tiếp đối diện với
– Cửa ra vào

Gương
– Phòng ngủ

10b5ca4204thang.jpg Ảnh hưởng của cầu thang
Cầu thang rộng và uốn lượn tạo nên điều kiện phong thủy rất tốt trong nhà

Những cấu trúc này sẽ ngăn cản thành công. Nguy hiểm nhất là cầu thang trực tiếp đố diện với cửa trước. Giải pháp cho vấn đề này là để đèn sáng giữa cầu thang và cửa trước. Tốt hơn là dùng bình phong che cửa lại, khiến khí vào nhà phải chậm lại trước khi di chuyển lên cầu thang.

Tags: Ảnh hưởng của cầu thang, cầu thang, cầu thang trong phong thủy, cấu trúc, năng lượng, phong thủy

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online