Ảnh hưởng của giai đoạn thứ 8

Chuyển sang giai đoạn thứ 8, số 8 đương nhiên trở thành con số may mắn. Trong 20 năm trước, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng trong tương lai. Trong giai đoạn hiện thời, số 8 tượng trưng cho sự phát đạt, và tiếp đến trong giai đoạn thứ 9 thì số 9 tượng trưng cho sự phồn vinh trong tương lai.

de21a1e6dathu 8.jpg Ảnh hưởng của giai đoạn thứ 8
Những giá trị tinh thần sẽ trở nên quan trọng hơn của cải vật chất trong , bắt đầu từ ngày 04/02/2004.

Thay đổi vận may

Trong giai đoạn hiện thời, chúng ta sẽ thấy có sự chuyển đổi so với giai đoạn trước đó – ví dụ, nếu giai đoạn thứ 7 có lợi cho phụ nữa, thì giai đoạn thứ 8 mang đến nhiều lợi ích cho nam giới. Giai đoạn thứ 8 thuộc quẻ Cấn, tức là núi non, tiêu biểu cho thời gian chuẩn bị và sẵn sàng. Quẻ Cấn chủ về sức khỏe và vận may trong các mối quan hệ. Đây là giai đoạn mà tri thức và học vấn được xem là quan trọng hơn tài sản. Trong 20 năm của giai đoạn tiếp theo, người ta sẽ quan tâm nhiều hơn đến những giá trị về gia đình và đạo đức.

Trong giai đoạn thứ 8 này, việc kiếm tiền sẽ không quan trọng bằng chất lượng cuộc sống và thời gian tận hưởng cuộc sống gia đình. Đây là giai đoạn mang lại nhiều lợi ích và may mắn cho người có quái số 8. Những người sống trong ngôi nhà đối diện hướng Tây – Nam và Đông – Bắc sẽ được hưởng những lợi ích vô cùng to lớn do năng lượng tốt của giai đoạn mới này.

Tags: chất lượng cuộc sống, giai đoạn thứ 8, năng lượng tốt, quái số 8

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online