Ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng

Mặc dù hầu hết chúng ta không thể dễ dàng thay đổi chỗ ở nhưng chúng ta có thể phát hiện những yếu tố từ môi trường xung quanh ảnh hưởng xấu đến ngôi nhà của mình, từ đó tìm cách hóa giải chúng.
Những cấu trúc to lớn phía trước nhà khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều trở ngại. Trong đó, đặc biệt phải kể đến những tòa nhà cao tầng đầy vẻ thù nghịch đối diện trực tiếp nhà bạn.
Kích thước và hình dạng
Mức độ ảnh hưởng của những tòa nhà này còn tùy vào kích thước và hình dạng của nó. Nhà có nhiều gờ cạnh là nơi phát sinh một số lượng lớn năng lượng âm. Sẽ rất nguy hiểm nếu gờ cạnh của tòa nhà chỉ thẳng về phía nhà bạn bởi nó giống như lưỡi dao phóng những tia sát khí về hướng nhà bạn.
Màu mái nhà, màu tường và hình dạng của tòa nhà cũng có thể là một vấn đề nghiêm trọng, nhất là khi màu sắc và hình dạng của tòa nhà thuộc hành xung khắc với hành của nhà bạn.
Những nguồn năng lượng độc hại
2797d3ce9dg cung.gif Ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng
Ngôi nhà có vị trí hướng Nam (đối diện hướng Bắc) là thuộc hành Hỏa, vì vậy nếu tòa nhà đối diện có hình dạng cong và màu sắc chính là xanh hoặc đen, thuộc hành Thủy, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là sát khí. Điều này phải được hóa giải bằng năng lượng Thổ. Xây một bức tường gạch trước nhà là cách tốt nhất.

124cab03c3h tron.jpg Ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng
Nếu vị trí nhà bạn ở hướng Bắc (đối diện hướng Nam) thì nhà thuộc hành Thủy. Nếu tòa nhà đối diện hình tròn và màu sắc chính là màu vàng, thuộc hành Thổ, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Muốn hóa giải, bạn phải tăng cường năng lượng Mộc. Gỉai quyết vấn đề này bằng cách trồng cây hoặc bờ dậu.

1fa6592cb4ong 01.jpg Ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng
Ngôi nhà có vị trí hướng Đông (đối diện hướng Tây) hoặc Đông Nam (đối diện hướng Tây Bắc) là nhà thuộc hành Mộc. Nếu tòa nhà đối diện hình vuông và màu chính là màu trắng hoặc màu kim lọai, thuộc hành Kim, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Bạn cần hóa giải bằng năng lượng Hỏa như để đèn sáng trước nhà.

4650c6cfc2m giac.jpg Ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng
Nếu vị trí nhà bạn ở hướng Tây (đối diện hướng Đông) hoặc Tây Bắc (đối diện hướng Đông Nam) thì nhà thuộc hành Kim. Nếu tòa nhà đối diện hình tam giác và màu sắc chính là màu đỏ, thuộc hành Hỏa, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Muốn hóa giải, bạn phải dùng năng lượng Thủy như lắp đặt một đài phun nước nhỏ.

56982deaafu nhat.jpg Ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng
Nếu vị trí nhà bạn ở hướng Đông Bắc (đối diện hướng Tây Nam), hoặc ở hướng Tây Nam (đối diện hướng Đông Bắc) thì nhà thuộc hành Thổ. Nếu tòa nhà đối diện hình chữ nhật và màu sắc chính là màu nâu hoặc xanh lá cây, thuộc hành Mộc, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt, cần hóa giải bằng năng lượng Kim. Giải quyết vấn đề này bằng cách treo một chuông gió.

Tags: ảnh hưởng xấu từ nhà cao tầng, năng lượng trong phong thủy, nhà cao tầng, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online