Bài trí văn phòng làm việc sao cho hợp lý

Cách thức cũng như mục đích của việc bày trí, sắp xếp các vật dụng trong một không gian bất kì là nhằm mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho những người sống và làm việc ở đó. Một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn bài trí văn phòng làm việc của mình một cách hợp lí nhất:

1. Khu vực ưu tiên 1

Đây là khu vực nằm trong tầm với của bạn khi ngồi tại bàn làm việc của mình. Bạn nên để những vật dụng cần thiết cho công việc hằng ngày trong khu vực ưu tiên này 1 này ví dụ như máy vi tính, điện thoại, lịch làm việc, máy in,… và ở vị trí thuận tiện cho mình nhất.

fd2647908ehop ly.jpg Bài trí văn phòng làm việc sao cho hợp lý
Thói quen sắp xếp một cách khoa học những vật dụng cần thiết cho công việc sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian mà bạn dành ra mỗi ngày để tìm kiếm và dọn dẹp.

2. Khu vực ưu tiên 2

Đây là những nơi bạn có thể dễ dàng bước đến, nhưng không thể với tới khi ngồi tại bàn làm việc của mình. Ở khu vực này, nên đặt tủ hồ sơ hoặc các tài liệu tham khảo. Nên sử dụng khu vực ưu tiên 2 này đối với những công việc mang tính chất theo tuần. Vị trí của khu vực này không nên cách xa bàn làm việc của bạn quá 1.2m. Đây là cách bài trí tốt nhất giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công việc của mình.

3. Khu vực ưu tiên 3

Khu vực ưu tiên 3 này nằm ở khá xa bàn làm việc của bạn (đó có thể là một nhà kho, một căn phòng riêng biệt hay tầng hầm…). Khu vực này dùng để lưu trữ những vật dụng hay hồ sơ, tài liệu khi sử dụng đến, thông thường mỗi năm chỉ sử dụng đến một hoặc hai lần- chẳng hạn như hồ sơ xét duyệt hằng năm, hồ sơ khách hàng/dự án không còn liên lạc, thông tin về thuế, biểu mẫu thuế, bản khai thu nhập cá nhân của năm trước, thông tin/giấy tờ có liên quan đến các nhân viên hết hợp đồng….

Tags: bài trí, bàn làm việc, phong thủy, phong thủy cho văn phòng

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online