Bát Quái Đồ của nhà đối diện chiếu vào cửa chính

Câu hỏi: Tôi năm nay 38 tuổi. Tôi đã lập gia đình cách đây 14 năm. Vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời. Con trai của tôi 10 tuổi và cháu rất ngoan. Mặc dù tôi đã phấn đấu trong nhiều năm qua, nhưng cuộc sống của tôi vẫn chưa có kết quả tốt đẹp nào cả. Hình như vận rủi luôn đeo bám tôi. Hai năm trước đây, tôi có dịp làm quen với khoa học phong thủy và tôi đã cố gắng thực hành theo những gì phong thủy hướng dẫn.

Chúng tôi đã kê giường theo hướng tốt dựa vào Quái số để mang lại điềm lành; trồng cây xung quanh toilet, bởi vì đây là khu vực Đông – Nam của ngôi nhà và là toilet duy nhất được sử dụng. Chúng tôi treo gương Bát Quái ở ngoài cửa hướng Tây – Nam, và tỉa cây trong vườn, treo pha lê và chuông gió theo chỉ dẫn trong sách của bà. Tôi có một bể nuôi chín con cá chép, trong đó có một con màu đen. Dù đã áp dụng phong thủy như vậy nhưng vận rủi vẫn không giảm, mặc dù ngôi nhà thật là một nơi lý tưởng để sinh sống và nghỉ ngơi. Chúng tôi đã sang nhượng lại cơ sơ kinh doanh bởi vì bây giờ nó đã trở thành một gánh nặng về tài chính của gia đình tôi. Đối diện với nhà tôi có một nhà hàng Hồng Kông treo gương Bát Quái chiếu sang. Có phải vận rủi của tôi là do Bát Quái Đồ này gây ra không? Tôi phải làm gì để hóa giải nó?

Tôi sinh ngày 7 tháng 1 năm 1961, hành Kim. Vợ tôi sinh ngày 27 tháng 2 năm 1966. Cổng trước ở hướng Tây – Năm và cửa sau ở hướng Đông.

Trả lời: Căn cứ vào năm sinh để tính Quái số nhằm xác định các hướng tốt của bạn, thì hướng Tây – Nam không may mắn cho bạn, nhưng lại tốt cho vợ bạn. Để Bát Quái chiếu vào cửa sẽ tăng thêm vận rủi xảy đến với bạn. vì vậy, bạn nên sử dụng cửa khác nếu có thể được. Nếu không, hãy trồng một cây (cây cao có nhiều tán) ở phía trước cổng vào. Điều này sẽ cản trở tà khí từ Bát Quái bên kia đường chiếu sang nhà bạn, đồng thời hóa giải tà khí từ hướng Tây – Nam. Nếu bạn không thể làm được những điều này, thì nên sơn cửa trước màu xanh lá cây tươi sáng. Điều này tượng trưng cho năng lượng Mộc hóa giải ảnh hưởng xâu của năng lượng Thổ đến từ hướng Tây – Nam. Sau khi bạn thực hiện những điều này , mọi thứ sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

aff1cec677s5681.jpg Bát Quái Đồ của nhà đối diện chiếu vào cửa chính

Tags: Bát Quái Đồ của nhà đối diện chiếu vào cửa chính, cách hóa giải khi nhà bị tà khí chiếu vào, cần làm gì khi cuộc sống-kinh tế không thuận lợi

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online