Bệnh mạn tính

Câu hỏi: Vợ chồng tôi thường xuyên bị đau nhức, khi thì nhức nửa đầu, nhức răng hoặc bị viêm xoang, chúng tôi đã đọc nhiều sách phong thủy nhưng không thấy quyển nào nói về trường hợp này. Vợ tôi sinh ngày 6 tháng 4 năm 1954. Theo phong thủy chúng tôi có thể làm gì để cải thiện bệnh tình này?

Trả lời: Đau nhức thường là do luồng khí bị cản trở bên trong cơ thể. Hãy động viên vợ bạn thường xuyên tập những động tác thể dục nhẹ nhàng. Tập khí công cũng rất tốt, bởi vì khí công sẽ khiến khí huyết lưu thông. Ngoài ra, có thể dùng một số thảo dược đặc biệ để làm giảm bớt cơn đau nhức đó. Về mặt phong thủy, nhức đầu và các vấn đề về sức khỏe xảy ra là do năng lượng ở hường Tây – Bắc bị ảnh hưởng, xáo trộn.
Bạn hãy kiểm tra hướng Tây – Bắc của phòng ngủ xem có ánh sáng, chẳng hạn như có ngọn đèn nào ở đó hay không. Nếu có hãy tháo bỏ bóng đèn hay che chắn bớt ánh sáng đó. Điều này có thể giúp chứng nhức nửa đầu của vợ bạn thuyên giảm. Thông thường tình trạng này xảy ra la do ở hướng Tây – Bắc có cửa sổ nhận quá nhiều ánh nắng chiều. Tốt nhất nên dùng màn để che chắn cửa sổ lại.

3b290909907117 0.jpg Bệnh mạn tính

Tags: bệnh ãn tính, cách chữa một số bệnh mãn tính theo phong thủy, phong thủy để chữa bệnh, tập thể dục

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online