Bình long phượng mang đến bình an và hòa thuận

Hãy mua một chiếc bình có hình long phượng màu vàng, bởi vì đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo dựng một gia đình an vui, hạnh phúc và thịnh vượng. Trong nhiều thế kỷ, hoàng gia và quan lại Hồng Kông dùng bình này để trang hoàng cung điện, nhà cửa của hok. Mỗi phòng trong ngôi nhà đều có một cặp bình bằng gốm sứ được trang trí với các loại biểu tượng may mắn.

Ở tiền sảnh người ta thường dùng những chiếc bình lớn, màu sắc rực rỡ, được trang trí bằng những trường thọ và thịnh vượng, để hỗ trợ cho cổng chính và lối vào nhà. Bên trong nhà là những chiếc bình màu vàng hoặc gốm sứ để tăng cường cho những góc quan trọng.

a50b7c7a3fthuan.jpg Bình long phượng mang đến bình an và hòa thuận
Hình ảnh chim phượng luôn tượng trưng cho những cơ hội tuyệt vời trên đường đời của bạn. Bản thân chim phượng là một biểu tượng rất mạnh, thu hút nhiều vận may bất ngờ. Chim phượng là vua của loài chim và luôn mang đến những điều tốt lành.

BÌNH TÀI LỘC

Trong phòng riêng, các gia đình thường có ít nhất một bình . Bình này được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và sự hiện hữu của nó trong nhà bảo đảm cho sự tích lũy của cải đều đặn trong gia đình. Bình được đổ đầy những vật tượng trung cho của cải và tài sản của gia đình, như vàng thật, kim cương, đá quý. Ngoài ra, bình tài lộc cũng chứa đất lấy từ đất của một người giàu có và nếu có thể, vài đồng xu của một người giàu có. Về mặt biểu tượng, điều này có nghĩa là lấy tài lộc của người giàu có để kích hoạt cho bình tài lộc.

Bình được xem là một trong bát bửu theo Phật Giáo Hồng Kông, nhưng sự hiện hữu của bình trong nhà vượt xa ý nghĩa về tôn giáo và tâm linh. Tiếng Hoa chữ “bình” có nghĩa là bình yên.

Tags: biểu tượng, kích hoạt, long phượng, phong thủy, tài lộc, tăng cường

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online