Hiệu quả của gương

Bạn có thể đặt gương trong phòng khách hoặc phòng ăn để tạo cảm giác mở rộng không gian của những khu vực may mắn trong nhà. Một tấm gương lớn trong phòng ăn sẽ làm tăng gấp đôi thức ăn ở trên bàn. Điều này rất tốt về mặt phong thủy, nó có ý nghĩa biểu thị sự sung túc, tăng về mặt vật chất trong đình. Đối với người Hồng Kông, thức ăn tượng trưng cho sự thịnh vượng, vì vậy tăng gấp đôi lượng thức ăn trên bàn sẽ giúp cho tài lộc gia tăng.

5359bc963bguong.jpg Hiệu quả của gương
Nên treo một tấm trên tường để phản chiếu thức ăn trên bàn, điều này tượng trưng cho sự sung túc về mặt của cải. Đừng áp dụng phương pháp này nếu khu vực ăn nằm trong nhà bếp, vì việc phản ánh toàn bộ quá trình chuẩn bị thức ăn được xem là không may mắn.

GIA ĐÌNH HỌP

Vào những dịp khi tất cả thành viên của gia đình đoàn tụ như đêm Giao thừa, lễ Tạ ơn, đêm Giáng sinh,… gương treo tường sẽ nắm bắt và lưu giữ khí hạnh phúc tạo ra trong những dịp đó. Đây là điều rất tốt, bảo đảm gia đình sẽ mãi sum họp và hạnh phúc. Nên nhớ rằng treo gương trong phòng ăn hoàn toàn khác với việc treo gương trong nhà bếp. Gương treo trong nhà bếp gây nhiều rủi ro.

Tags: gương, hạnh phúc, phong thủy, tài lộc

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online