Lý thuyết Bát Quái Lạc Thư

Lý thuyết Bát Quái Lạc Thư dựa trên hai biểu tượng chính của phong thủy Hồng Kông là Bát Quáiô vuông Lạc Thư. Bằng cách kết hợp tính năng của hai biểu tượng này, các bậc thầy về phong thủy đã phát triển những công thức được xem là rất mạnh nếu như vận dụng đúng đắn. Theo các công thức đó, bất cứ ai cũng có thể xác định được bốn hướng tốt và bốn hướng xấu của mình.

7ebfe783ed784234.jpg Lý thuyết Bát Quái Lạc Thư
Kích hoạt góc Sinh Khí của ngôi nhà sẽ mang lại thành công trong thi cử

Lý thuyết Bát Quái Lạc Thư cho rằng, mọi nơi ở đều có thể chia thành chín khu vực, trong đó tám khu vực tương ứng với tám hướng la bàn và tám cạnh của Bát Quái, khu vực thứ chín ở trung tâm.
Mỗi khu vực tượng trưng cho một trong tám tình trạng may mắn hoặc không may mắn. Do vậy, người thực hành phong thủy cần phân biệt giữa hướng và vị trí – căn phòng phải đặt ở vị trí may mắn và đối diện hướng may mắn. Tuy nhiên, phải xác định hướng từ bên trong ngôi nhà nhìn ra ngoài.
Theo những người thực hành phong thủy, một khi đã xác định được tính chất tốt hoặc xấu của các khu vực và các góc nhà, bạn có thể bố trí phòng và thiết kế, trang trí sao cho nó có thể mang đến những lợi ích tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.
Những lý thuyết phong thủy cần phải mang tính thực tiễn. Không nên tiến hành sữa chữa trên quy mô lớn tất cả các phòng và cửa trước. Thường thì có những giải pháp đơn giản và hữu ích đối với tất cả các công thức phong thủy, từ việc thêm một chậu cây cho đến việc đặt một tấm gương.

1227cfbacentine4.jpg Lý thuyết Bát Quái Lạc Thư
cung Nhan Duyên, hướng trường thọ của ngôi nhà, sẽ đặc biệt có lợi cho việc tăng cường chất lượng cuộc sống

Tags: bát quái lạc thư, kích hoạt, kích hoạt phong thủy, lý thuyết bát quái lạc thư

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online