Các cung xấu trong phong thủy

Tai họa : Chủ về khó khăn, vận rủi.
Vị trí này thường dẫn đến những tổn thất về tài chính và khó khăn, thất bại dưới mọi hình thức. Tuy nhiên đây là cung nhẹ nhất trong số bốn cung xấu. Có thể để nhà kho ở vị trí này.
Ngũ quỷ : Chủ về tai họa mất mát.
Cung này chủ về hỏa hoạn, trộm cắp, mất tiền, mất việc. Nó cũng gây ra sự tranh cãi, hiểu lầm giữa các thành viên trong gia đình, giữa bạn bè và đồng nghiệp. Ngũ quỷ thường đem đến những điều phiền toái ở nhà và nơi làm việc. Có thể chế ngự Ngũ Quỷ bằng cách để toilet ở vị trí này.

3266380495trong5.jpg Các cung xấu trong phong thủy
Có thể đặt toilet ở khu vực ngũ quỷ

Lục sát : chủ về sự chết chóc.
Đúng như ý nghĩa của từ Lục Sát, vị trí này tượng trưng cho những tổn hại nghiêm trọng, cho những mất mát cơ hội trong công việc và kinh doanh. Lục Sát gây ra các vấn đề liên quan đến luật pháp, bệnh tật, tai nạ, và trong trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến cái chết. Nên thiết kế toilet ở khu vực này để trấn áp tình trạng phong thủy xấu, hoặc hóa giải khu vực này bằng cách bố trí nhà kho ở đây.
Tuyệt mệnh : Có nghĩa là hoàn toàn mất hết con cháu.
Với người Hồng Kông thì đây là khu vực thảm họa. Đây là cung tệ hại nhất và người thực hành phong thủy không nên để cửa chính hoặc phòng ngủ của chủ nhà ở khu vực này. Ở mức độ nặng nề, vận rủi có thể là mất con, phá sản hoặc bệnh nặng. Để hóa giải ảnh hưởng của cung này, hãy đặt toilet hoặc phòng tắm ở đây. Ngoài ra, cũng có thể trấn áp cung Tuyệt Mệnh bằng cách để bếp lò ở khu vực này, mặc dù bếp lò nên đối diện với hướng tốt.

3137d71586epsua2.jpg Các cung xấu trong phong thủy
Để nhà bếp ở khu vực Tuyệt mệnh có thể làm giảm bớt vận rủi

Tags: Cung Lục sát, Cung Ngũ quỷ, Cung Tai họa, Cung Tuyệt mệnh

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online