Phòng tắm và toilet trong phong thủy

Các nhà phong thủy đề nghị phòng tắm và nên thiết kế ở vị trí kín đáo. tạo ra nhiều năng lượng âm, do đó không được để ở khu vực cửa chính của ngôi nhà. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khí di chuyển vào nhà. Toilet cũng không bao giờ đối diện cầu thang hoặc phòng ăn. Phòng tắm toilet không được đặt ở cung Tài lộc hoặc Quan lộc của ngôi nhà. Hậu quả của việc toilet, vòi sen, phòng tắm ở khu vực may mắn của ngôi nhà là chúng sẽ cuốn trôi tất cả vận may thuộc khu vực đó. Toilet không bao giờ được đặt ở cuối hành lang hoặc có thể nhìn thấy dễ dàng từ phía ngoài phòng. Ngoài ra, cũng cần tránh để toilet hoặc phòng tắm ở giữa nhà, vì nó sẽ tạo ra những dao động xấu lan tỏa khắp ngôi nhà.

37ceade2f7hinh031.jpg1 Phòng tắm và toilet trong phong thủy

Ngày nay các nhà phong thủy đưa ra giải pháp đặt toilet khuất tầm nhìn

Tốt nhất, phòng tắm và toilet nên bố trí dộc theo bên hông của ngôi nhà và nên đặt ở vị trí khuất tầm mắt.
Toilet không được quá lớn. Nếu muốn có một phòng tắm rộng rãi và sang trọng, bạn hãy bố trí sao cho khu vực toilet phải ở một góc phòng tắm, tốt nhất là khuất sau một bức tường thấp. Để toilet khuất tầm nhìn có tác dụng làm lệch hướng sát khí tạo ra, do đó có thể làm giảm sức mạnh của nó.
Toilet ở vị trí không tốt, hoặc liên tục bị nghẹt, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của cả nhà. Cửa vào phòng tắm và toilet nên đóng lại.

f1b4367854ach 22.jpg Phòng tắm và toilet trong phong thủy

Phòng tắm đơn giản cũng rất thích hợp, nhưng nên đóng nắp toilet lại.

Toilet và những ảnh hưởng
Ở bất cứ vị trí nào toilet cũng có thể gây ra những hậu quả không tốt, bởi vì bởi góc nhà đều thuộc một cung. Toilet đặt ở cung Tình duyên sẽ gây ra những rắc rối trong quan hệ tình yêu và hôn nhân . Vì vậy cần thận trọng khi bố trí toilet, và mỗi thành viên trong gia đình phải xác định cung nào ít quan trọng nhất đối với mình.
Thiết kế toilet và phòng tắm trong gia nhà vốn là sản phẩm của của văn hóa phương Tây. Trong nhà các quan lại Hồng Kông xưa không có cấu trúc này, thường thì bồn tắm được gia nhân đổ đầy nước và mang đi khi chủ nhân tắm xong.

3f89f7f21binh042.jpg Phòng tắm và toilet trong phong thủy

Bố trí toilet hoặc phòng tắm trong nhà là một những vấn đề còn bàn cãi về mặt phong thủy, và có ít vị trí tốt cho toilet

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online