Cửa phụ hổ trợ cửa chính

Bên cạnh việc tập trung chú ý vào cửa chính, bạn cũng đừng quên những cửa phụ dẫn sinh khí vào nhà, nhất là những cửa phụ hỗ trợ . Căn hộ thường có nhiều nhất là hai cửa, một . Căn hộ thường có nhiều nhất là hai cửa, một và một cửa hậu. Tuy nhiên, nhà riêng có thể có nhiều cửa, gồm cà cửa garage mở vào nhà cũng như cửa lùa dẫn ra vườn. Cửa phụ tốt nhất nên ở hướng Tây – Bắc hoặc đối diện hướng đó, đây là nơi có thể thu hút vận may từ trời.

Tăng cường năng lượng ở cửa chính
Vị trí của cửa phụ nên hỗ trợ năng lượng của cửa chính. Ví dụ, nếu cửa chính ở hướng Nam, thì cửa phụ ở hướng Đông hoặc Đông – Nam sẽ tăng cường cho cửa chính một cách đáng kể, trong việc mang đến thành công. Tuy nhiên cửa phụ ở hướng Bắc sẽ làm yếu năng lượng của cửa chính, cho dù bạn có áp dụng những giải pháp phong thủy quanh cửa chính.

Tham khảo bảng bên dưới để biết vị trí tốt nhất của cửa phụ so với cửa chính
0d0bcea5fcng nha.jpg Cửa phụ hổ trợ cửa chính

Cửa phụ là gì?
Cửa phụ là cửa dẫn ra ngoài từ cấu trúc chính của ngôi nhà, bao gồm cửa dẫn ra garage, sân sau, hoặc khu vườn. Ngoài ra, một số nhà ở có cửa phụ ở mặt tiền. Dù cửa phụ rất ít được sử dụng, nhưng nó vẫn có tác động mạnh đến tình trạng phong thủy của ngôi nhà.

Tags: cửa chính, cửa phụ, Cửa phụ hổ trợ cửa chính, năng lượng, phong thủy

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online