Cung cấp năng lượng với hình ảnh rồng

Rồng không chỉ là biểu tượng của sự bảo vệ mà còn là biểu tượng của thành công. Hình ảnh rồng gợi lên ấn tượng hùng dũng và can trường, mạnh nhất trong tất cả các loại rồngthiên long – biểu tượng mang thành công đến cho người đàn ông chủ gia đình. Cần phân biệt rõ thiên long với địa long. Hình ảnh rồng mang may mắn đến nhà và văn phòng. Hình ảnh rồng có thể đặt ở bốn hướng chính. Rồng mạnh nhất ở hướng Đông, vì vậy bạn có thể trang trí bức tường phía Đông của phòng khách với hình ảnh rồng.

df12b342d5g long.jpg Cung cấp năng lượng với hình ảnh rồng

Tết âm lịch là thời gian rất tốt trong việc cung cấp năng lượng cho biểu tượng để thu hút vận may và thịnh vượng cho cả năm.

Hãy đón chào năm mới với những màn múa rồng và âm thanh rộn ràng, đầy năng lượng dương cho ngôi nhà, bạn có thể mua tượng rồng bằng đá tự nhiên, hoặc trưng bày hình ảnh rồng nhả ngọc. Nên cung cấp năng lượng cho các góc của phòng khách hoặc phòng ăn hơn là phòng ngủ.

Tags: cách bài trí rồng, cách sử dụng rồng, cung cấp năng lượng với hình ảnh rồng, năng lượng cho phòng khách, rồng, rồng phong thủy, thiên long, địa long

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online