Kích hoạt tối đa năng lượng hướng Đông – Bắc

Nhà đối diện hướng Đông – Bắc là ngôi nhà có mặt chính diện hướng Đông – Bắc và cửa hậu ở hướng Tây – Nam. Dưới đây là biểu đồ quái số của một số ngôi nhà đối diện hướng Đông – Bắc. Sinh khí thuộc hành Mộc, nằm ở hướng chính diện, tức là khu vực phía Đông – Bắc của ngôi nhà. Khi năng lượng Mộc xuất hiện ở khu vực phía Đông – Bắc của ngôi nhà. Khi năng lượng Mộc xuất hiện ở khu vực hướng Đông – Bắc, nó sẽ trở nên suy yếu bởi năng lương Thổ của hướng này. Vì vậy, cần phải đặt biểu tượng thuộc hành Thủy ở đây để tăng cường sinh khí, mang lại thịnh vượng và thành công cho những người trong nhà.

5c4ac6ba33ongbac.jpg Kích hoạt tối đa năng lượng hướng Đông – Bắc
Nếu không thể đặt biểu tượng thuộc hành Thủy tại khu vực phía Đông Bắc của ngôi nhà đối diện hướng Đông – Bắc, bạn có thể sơn cửa màu xanh dương.

Đối với những khu vực khác, bạn tham khảo sau:

aa33e8b814ongBac.jpg Kích hoạt tối đa năng lượng hướng Đông – Bắc

TUYỆT MỆNH: Tuyệt mệnh, hoặc mất mát, thất bại hoàn toàn thuộc hành Kim, sẽ trở nên suy yếu và triệt tiêu khi xuất hiện ở hướng Bắc, thuộc hành Thủy. Vì vậy không cần phải điều chỉnh gì thêm ở góc này.
NHÂN DUYÊN: Vận may về tình cảm thuộc hành Kim, xuất hiện ở hướng Tây-Bắc, thuộc hành Kim.Sao chủ về tình cảm đang rất mạnh, vì vậy không phải điều chỉnh thêm gì.
THIÊN Y: Vận may về sức khỏe thuộc hành Mộc, xuất hiện ở hướng Tây, thuộc hanh Kim. Ở đây năng lượng Mộc sẽ bị năng lượng Kim triệt tiêu. Do đó cần phải tăng cường năng lượng Mộc, nếu không sức khỏe của những người trong nhà sẽ bị ảnh hưởng xấu. Tại khu vực này, nên đặt biểu tượng thuộc hành Thủy để tăng cường Mộc có lợi và tiêu hao năng lượng Kim có hại.
HỌA : Vận rủi, tai họa thuộc hành Thổ, sẽ bị tiêu diệt khi xuất hiện ở hướng Đông, thuộc hành Mộc. Vì vậy, cứ để yên nơi này.
NGŨ QUỸ: Ngũ quỷ thuộc hành Hỏa, sẽ càng được tăng cường thêm khi xuất hiện ở hướng Đông-Nam, thuộc hành Mộc. Vì vậy, cần phải có biện pháp hóa giải bằng cách đặt biểu tượng thuộc hành Thổ như pha lê đê bảo vệ những người trong nhà tránh khỏi kẻ có hại.
LỤC SÁT: Lục sát thuộc hành Thủy, dù Lục sát xuất hiện ở khu vực hướng Nam, thuộc hành Hỏa nhưng nó vẫn cần phải bị không chế.Tăng cường năng lượng Mộc để làm tiêu hoa năng lượng Thủy bằng cách trồng cây ở đây.
PHÚ QUÝ: Hướng cửa Hậu (Tây Nam) là hướng phú quí, thuộc hành Mộc. Mộc xuất hiện làm khu vực hành Thổ, vì vậy vận may về đường thăng tiến của những người trong nhà vẫn cần được tăng cường. Nên đặt thêm biểu tượng thuộc hành Thủy ở đây.

Tags: biểu đồ quái số, kích hoạt năng lượng, nhà hướng Đông Bắc, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online