Công trình nhân tạo.

phong thủy hiện đại, tòa nhà và con đường có thể tượng trưng cho núi đồi và dòng sông. Khi xây dựng, cần phải phân tích cẩn thận bởi vì đã có nhiều công trình xây dựng của con người mang tính đe dọa hơn là mang lại lợi ích.
Chẳng hạn như không nên mua nhà ở địa điểm bị vây quanh bởi những tòa nhà cao tầng, hoặc mua đất đối diện hay gần sát với những công trình khổng lồ như cột điện cao thế, tháp phát sóng, nhà máy hoặc bể nước. Ngoài ra, cũng cần tránh khu đất đối diện với những con đường thẳng ( đặt biệt là ở ngõ cụt), đường xe lửa và giao lộ chữ T. Thế đất này tạo ra sát khí, rất khó hóa giải. Trong phong thủy, phải tránh cấu trúc nhọn và thẳng chĩa thẳng vào khu đất hoặc ngôi nhà.

3d2c2a587663f0eb.jpg Công trình nhân tạo.
Những ngôi nhà cao tầng và công trình đồ sộ không nên xây dựng sát bên những ngôi nhà nhỏ

Tương tự như thế, những khu đất gần sát nghĩa trang, hoặc bệnh viện cũng bị xem là không tốt do nó có thể phát ra dao động Âm rất mạnh, lấn át cả sinh khí.
Cùng với việc tránh né đồi núi hoặc cấu trúc đá có hình dáng những con thú hiểm ác, người ta nên tránh những tòa nhà mang hình dáng đầy vẻ đe dọa hoặc không may mắn. Cầu vượt có hình con dao hoặc lưỡi hái cắt của ngôi nhà hoặc khu đất của bạn là không tốt. Hãy cẩn thận với những tòa nhà và công trình loại này, tránh mua đất gần kề hoặc sát bên, tệ hơn nữa là đối diện với chúng.
HẬU QUẢ HẠI CỦA CẦU VƯỢT.
Theo phong thủy, một trong những hậu quả tai hại của công trình xây dựng có lẻ là cầu vượt. Khi một cây cầu vượt được xây dựng phái trước ngôi nhà, hoặc được thiết kế đâm thẳng vào nhà sẽ làm nảy sinh nhiều sát khí, theo đó vận rủi rất dễ xảy ra. Nếu được, nên dời nhà đi nơi khác.

68d6c3ec28C05215.jpg Công trình nhân tạo.
Dương cơ ( nơi ở của con người) không nên bị làm choáng ngợp với những cấu trúc cầu kỳ, hung tợn.

Tags: công trình nhân tạo, nhà đối diện giao lộ., phong thủy hiện đại, sinh khí

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online