Dọn dẹp bàn làm việc

Bàn làm việc của bạn không được chứa những thứ linh tinh, bừa bãi. Nếu công việc của bạn gắn liền với nhiều chồng hồ sơ và giấy tờ trên bàn, thì ít nhất hãy đẩm bảo rằng những giấy tờ đó không chồng chất trước mặt bàn, làm cản trở tầm nhìn. Đừng để những chồng hồ sơ, giấy tờ ngay sau lưng bạn, vì điều này chỉ làm bạn cảm thấy nặng nề với gánh nặng công việc. Thay vào đó, hãy để hồ sơ, giấ tờ phía bên trái để kích hoạt long khí.
Ngăn kéo là nơi rất nhiều đồ linh tinh, làm cản trở công việc của bạn. Hãy để khí lưu thông trôi chảy, đặc biệt là khí nơi bàn làm việc của bạn. Đừng để khí bị tù hãm. Nếu bạn để hoa tươi trên bàn, hãy thay nước hàng ngày và loại bỏ hoa héo, bởi vì không có gì làm tổn hại đến công việc của bạn hơn hoa đang tàn úa.

d1a0013076m viec.jpg Dọn dẹp bàn làm việc
Bạn có thể đẻ bàn làm việc được thông thoáng, nhưng hãy để ý đến những cái kệ. Cạnh của những cái kệ cũng tạo ra “mũi tên độc”, một loại khí âm.

Hạn chế đến mức tối thiểu những đồ trang trí trên bàn. Hình ảnh trong khung, đồ chơi… nên giữ pử mức tối thiểu. Nếu những thứ này tràn ngập trên bàn làm việc, thì sẽ không còn chỗ cho những cơ hội tốt đẹp kéo tới.

5f63d442d7ang 57.jpg Dọn dẹp bàn làm việc

Tags: bán Bàn làm việc, Bàn làm việc, Bàn làm việc chất lượng, Bàn làm việc giá rẻ, Bàn làm việc phong thủy, Bàn làm việc đẹp, công ty bán Bàn làm việc, cửa hàng bán Bàn làm việc, mua bán Bàn làm việc, mua Bàn làm việc, mua Bàn làm việc ở đâu, nơi bán Bàn làm việc, shop bán Bàn làm việc, địa chỉ bán Bàn làm việc

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online