Hiệu quả của phương pháp tưởng tượng

Cũng có thể sử dụng phương pháp tưởng tượng để khắc chế năng lượng xấu từ dưới đất. Người ta cho rằng ý thức và trí tuệ của con người luôn tiềm ẩn rất nhiều năng lượng dương. Vì vậy, những ai giỏi vận dụng kỹ thuật thiền định để thực hành phong thủy thì sẽ có nhiều thuận lợi ngay từ lúc khởi đầu.

Ổn định tinh thần trước khi bắt đầu – nên nhớ rằng, bạn cần phải cảm thấy yên tĩnh, khỏe mạnh và hoàn toàn thu giãn khi thực hành phương pháp thiền định dưới đây:

ac2a4a3f9atuong.jpg Hiệu quả của phương pháp tưởng tượng

Tưởng tượng bản thân có thể kết nối với đất

Trước khi thực hành, hãy ra goài vườn và hít thở không khí trong lành, tốt nhất là vào lúc cáo ánh sáng rực sáng, sau đó quay trở vào nhà.

1. Ngồi thẳng lưng, nhẹ nhàng khép mắt và phát khởi tâm nguyện. Nên nghĩ đến những điều này có lợi cho người khác hơn cho bản thân bạn. Bạn có thể phát khởi tâm nguyện để có được một gia đình an vui và hạnh phúc.

2. Hít thở bình thường và thở sâu. Chuẩn bị tưởng tượng.

3. Khi đã sẵn sàng, tưởng tượng cơ thể của bạn đang phát ra một sợi dây di chuyển vào trong lòng đất. Càng lúc sợi dây đó càng đi sâu xuống dưới và bạn tưởng tượng cơ thể mình đang phát ra ánh sáng truyền vào sợi dây, làm sợi dây sáng lên – tỏa ánh sáng vào trong lòng đất.

4. Cố gắng giữ lại hình ảnh này trong vài phút trước khi nhẹ nhàng thu sợi dây lên. Nghỉ ngơi một chút trước khi xả thiền.

Sau đó, hãy ra ngoài trở lại và hít thở sâu để bổ sung năng lượng khí.

Tags: khắc chế, kỹ thuật thiền định, năng lượng xấu, phong thủy, phương pháp thiền định, phương pháp tưởng tượng, ý thức

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online