Hình ảnh thù nghịch mang lại vận rủi

Treo hình ảnh u buồn hoặc thù nghịch trên tường nhà hoặc văn phòng có thể mang đến vận rủi. Chẳng hạn hình những con thú hung dữ, hình diễn tả nỗi buồn, những gương mặt khốn khổ hoặc những chân dung trông có vẻ dữ tợn. Những hình ảnh này phát ra rất nhiều sát khí. Ngoài ra, tranh miêu tả sự già cỗi và khắc nghiệt cũng làm tiêu hao năng lượng và tạo nên bầu không khí không tốt cho căn phòng.
Chọn hình ảnh mang năng lượng dương
Để xác định hình ảnh nào mang năng lượng âm và hình ảnh nào mang , hãy dựa vào trực giác của bạn. Ví dụ: khi xem một bức tranh, nếu màu sắc, đường nét, tư tưởng của nó khiến tinh thần bạn phấn chấn, có nghĩa là bức tranh đó sẽ tăng cường tốt cho bạn.
Nếu là người thích hội họa, bạn hãy cẩn thận với những gì treo trong nhà. Về mặt này, phong thủy có thể giúp bạn không mang năng lượng xấu vào nhà hoặc văn phòng mà vẫn lựa chọn được những hình ảnh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cá nhân.

d7308c4a5fe sofa.jpg Hình ảnh thù nghịch mang lại vận rủi
Một bức tranh lớn vẽ cảnh thanh bình êm ả gồm có dòng sông và bầu trời thoáng đãng phát ra khí dương yên tĩnh. Hiệu quả sẽ được tăng cường nếu treo tranh trên tường trống trải

Tags: Hình ảnh thù nghịch mang lại vận rủi, năng lượng, năng lượng dương, phong thủy, tranh ảnh

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online