Kích hoạt vận may trong thu nhập

Kích hoạt sao Thủy tinh may mắn để có được vận may về của cải là một trong những hoạt động thông thường của phong thủy Phi tinh. Để áp dụng hiệu quả phương pháp tăng cường vận may về của cải, bạn phải định vị chính xác vị trí của sao Thủy tinh may mắn.

76bc15ddc1u nhap.jpg Kích hoạt vận may trong thu nhập
Trên Phi tinh đồ, con số Thủy tinh mang đến vận may về của cải.

Dùng la bàn để xác định hướng mặt tiền của ngôi nhà, vì chỉ khi nào xác định được một cách chính xác hướng mặt tiền của ngôi nhà thì bạn mới có thể chọn được tương ứng với ngôi nhà đó. Sau đó, bạn đặt lên trên bản vẽ của ngôi nhà để xác định các ô vuông thích hợp.

may mắn

Xác định vị trí của sao Thủy tinh may mắn nhằm để kích hoạt những hiệu quả của nó là một phương pháp phong thủy được áp dụng khá phổ biến tại nhiều nước trên thế giới – thường là khu vực Bắc và Nam bán cầu. Việc xác định phương hướng và sự dụng biểu đồ hoàn toàn không phụ thuộc vào vị trí địa lý, do đó bạn có thể áp dụng Phi tinh đồ theo cũng một cách thức như nhau dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Nên nhớ rằng bạn không được ước đoán phương hướng, mà phải luôn luôn dùng la bàn để xác định chính xác phương hướng.

Tags: của cải, kích hoạt, phi tinh đồ, phong thủy, sao Thủy tinh

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online