Kiểm soát hành Hỏa và hành Thủy

Khi rửa và nấu thức ăn trong nhà bếp, bạn cần thận trọng để tránh xảy ra xung đột năng lượng giữa hành Thủyhành Hỏa. Thủy và Hỏa mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng có thể đưa đến vận rủi. Thủy mang tài lộc đến nhưng cũng có thể rút hết tài lộc đi. Hỏa mang đến thành công và danh vọng nhưng cũng có thể đốt tất cả thành tro bụi. Thủy kiểm soát Hỏa.

Sắp xếp bồn rửa chén và bếp lò
Thủy, Hỏa xung khắc là nguyên nhân của sự bất hòa trong gia đình vì vậy hãy kiểm tra vị trí của bồn rửa chén và trong , đừng để toilet hoặc bể nước ở bên trên bếp lò.
Vào ban đêm, bạn nên để ít nhất một ngọn đèn sáng trong nhà bếp để nhen nhóm lại năng lượng Hỏa. Về mặt biểu tượng, điều này giữ cho nhà bếp được ấm áp, đảm bảo năng lượng dương không bao giờ tắt.

c861e46828bep lo.jpg Kiểm soát hành Hỏa và hành Thủy
Trong nhà bếp, vòi nước không được để gần hoặc trực tiếp đối diện với bếp lò. Bếp lò sẽ phản ứng không tốt với .

Bí quyết kích hoạt năng lượng
Vị trí may mắn của bếp lò
Không để gương hoặc ốp gương bên trên bếp lò, điều năng sẽ làm tăng gấp đôi năng lượng Hỏa. Bếp lò không được đối diện cầu thang, tủ lạnh, toilet, ống nước, nhà kho hoặc cửa ra vào.Vị trí tốt nhà của cửa lò là chéo góc với cửa nhà bếp. Trong trường hợp bếp lò đối diện với cửa hậu, hãy dựng một vách ngăn để cản không năng lượng thoát ra cửa. Bếp lò không bao giờ được đặt bên dưới cửa sổ

Tags: bếp lò, hành hỏa, hành thủy, Kiểm soát hành Hỏa và hành Thủy, năng lượng, nhà bếp, phong thủy, vị trí may mắn cho bếp lò

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online