Treo Mandala đỏ

 Treo Mandala đỏ
Đỏ là màu của hướng Nam, vì vậy Mandala ( biểu tượng về vũ trụ của Ấn Độ giáo) đỏ treo ở tường phía Nam là tốt nhất. Biểu tượng này sẽ bảo vệ ngôi nhà và mang đến vận may từ mọi hướng.

Một trong những bí mật của phong thủy được gìn giữ rất kỹ là sức mạnh và hiệu quả của , tượng trưng cho nơi an trú thiêng liêng của chư Phật. có thể là hình tròn, hình vuông, hoặc kết hợp cả hai. Chúng phản ánh năng lượng mạnh mẽ của Trời và Đất và khi kết hợp với năng lượng của người sống trong nhà, biểu tượng này sẽ tạo nên sức mạnh lớn lao của Thiên, Địa, Nhân.
Mandala thường có bốn hướng chính, thu hút vận may từ mọi hướng. Có Mandala trong nhà đảm bảo bốn hướng nhà và cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ đầy đủ.

Vân may từ muôn hướng
Từ hướng Nam, Mandala kích hoạt năng lượng Hỏa, chủ về danh vọng và vinh quang. Từ hướng Bắc, năng lượng Thủy sẽ mang đến vận may về sung túc, thành công và thịnh vượng. Bằng cách kích hoạt hành Mộc ở hướng Đông, Mandala mang đến nhiều lợi ích từ sức khỏe và trường thọ. Từ hướng Tây, năng lượng Kim thu hút vận may về con cháu để tiếp tục mang đến những âm thanh vui tươi, trong trẻo của trẻ thơ trong gia đình.

Con đường giác ngộ
Bốn cánh cửa Mandala còn tượng trưng cho sự chào đón giáo pháp thiêng liêng, mở ra những con đường đến hạnh phúc tuyệt đối và giác ngộ. Nếu cảm thấy cuộc sống của mình vô nghĩa, thậm chí hoang mang giữa dòng đời, bạn nên treo Mandala trong nhà. Biểu tượng này sẽ giúp bạn sớm cảm nhận được những con đường mới mở ra trước mắt, với những niềm vui mới, hạnh phúc mới đang chờ đón sự khám phá từ bạn.

Đỏ là màu của hướng Nam, vì vậy Mandala (biểu tượng về vũ trụ của Ấn Độ giáo) đỏ treo ở tường phía Nam là tốt nhất. Biểu tượng này sẽ bảo vệ ngôi nhà và mang đến vận may từ mọi hướng.

Tags: mandala, năng lượng, phong thủy, Treo Mandala đỏ, vận may

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online