Năng lượng lưu thông ở khu vực gần cầu thang

Hãy quan tâm đến năng lượng lưu thông lên xuống ở cầu thang. Khí trong khu vực cầu thang không được cản trở. Nếu thấy khí bị cản trở, bạn phải cho dọn dẹp ngay.
Tất nhiên, khu vực ở gần cầu thang có thể chật chội bởi vì cầu thang hẹp nhưng bạn có thể giải quyết bằng cách chiếu sáng khu vực này.
Khí ở khu vực cầu thang có thể được tăng cường bằng cách treo những hình ảnh tươi đẹp trên tường dọc theo cầu thang và được chiếu sáng đầy đủ. Có thể treo hình ảnh có ý nghĩa bảo vệ ở chân cầu thang và một hình ảnh có ý nghĩa sung túc, vẹn toàn ở đầu cầu thang, tượng trưng cho tiềm năng của ngôi nhà. Đó có thể là một bức tranh về cảnh thu hoạch trên đồng, hoa nở, chim làm tổ hoạc chim bay, trái chín bằng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn.

d66c1cf947ng.jpg.jpg Năng lượng lưu thông ở khu vực gần cầu thang

Cầu thang và khu vực xung quanh nó phải được giữ sạch sẽ để khí lưu thông trôi chảy. Khu vực dưới cầu thang và trên bậc cầu thang không được để đồ đạc bề bộn, lỉnh kỉnh, hữ cũ, vì những thứ này sẽ làm cản trở năng lượng thiên nhiên tràn vào trong nhà.

Tags: bán Cầu thang, Cầu thang, Cầu thang chất lượng, Cầu thang giá rẻ, Cầu thang phong thủy, Cầu thang đẹp, công ty bán Cầu thang, cửa hàng bán Cầu thang, mua bán Cầu thang, mua Cầu thang, mua Cầu thang ở đâu, nơi bán Cầu thang, shop bán Cầu thang, địa chỉ bán Cầu thang

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online