Ngũ hành của màu sắc cho những căn phòng quan trọng

Màu sắc là một trong những cách dễ nhất để mang sự hài hòa về năng lượng vào vùng không gian sống. Bạn có thể tăng cường sức mạnh của phong thủy trong nhà bằng cách dùng Hậu Thiên bát quái. Hầu hết các công thức phong thủy đều dựa trên sự sắp xếp các quẻ trên bát quái., mỗi quẻ thuộc một hướng la bàn và có hành riêng. Cănn cứ vào thuộc tính của quẻ và hành, ta có thể xác định được màu sắc tương ứng với các khu vực. Ngòai ra, bát quái còn giúp bạn phối hợp màu sắc để tăng cường một cách hiệu quả năng lượng cho những căn phòng quan trọng nhất trong nhà.
Sử dụng la bàn
Đứng ở giữa nhà và dùng la bàn để xác định các hướng, mỗi phòng thuộc một hướng.
Những căn phòng quan trọng trong nhà là phòng ngủ, tiền sảnh, nơi có cửa chính, phòng ăn, nhà bếp, khu vực làm việc/học hành và phòng khách. Tùy vào cách sống của bạn mà mỗi căn phòng mang một ý nghĩa riêng, do đó bạn cần dựa vào cảm nhận của mình để quyết định phòng nào là phòng quan trọng. Ví dụ: nếu bạn làm việc ở nhà và suốt ngày ở khu vực làm việc/học hành, thì nơi đó đặc biệt quan trọng đối với bạn.
6849bfb518C07139.jpg Ngũ hành của màu sắc cho những căn phòng quan trọng
Sắc thái âm dương
Để tăng cường năng lượng cho những căn phòng quan trọng bằng màu sắc, bạn cần lưu ý đến yếu tố âm dương. Càng nhiều màu trắng thì càng nhiều năng lượng dương. Màu càng tối thì càng nhiều năng lượng âm. Dùng bảng trên để chọn màu và sắc thái thích hợp cho mỗi căn phòng.
1b712e40d0C07137.jpg Ngũ hành của màu sắc cho những căn phòng quan trọng

Tags: hậu thiên bát quái, màu sắc cho những căn phòng quan trọng, màu sắc của ngũ hành trong phong thủy, màu sắc của những căn phòng trong phong thủy, Ngũ hành của màu sắc cho những căn phòng quan trọng

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online