Phòng ngủ trong phong thủy

Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với chúng ta, vì vậy nên sắp xếp phòng ngủ sao cho hợp lý và có thể mang lại nhiều lợi ích nhất. trong cách sắp xếp phòng ngủ ở hình một, cửa vào cản trở dòng khí lưu thông, vì vậy ảnh hưởng không tốt đến người trong phòng. Không nên ngủ quá gần cửa ra vào. Trong hình số hai, đồ đạc nội thất được bố trí lại để dòng khí di chuyển vào phòng dễ dàng hơn.

bebf769f38inh011.jpg Phòng ngủ trong phong thủy
Hình: 01

Điều kiện phong thủy của phòng ngủ chính rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến lợi ích của cả nhà. Căn phòng này sắp xếp bừa bộn, đặc biệt là khu vực quanh cửa ra vào, làm cản trở dòng khí lưu thông vào phòng. Giải pháp là dời một số đồ đạc và sắp xếp phần còn lại

f180ad6604inh021.jpg Phòng ngủ trong phong thủy
Hình: 02

Đồ đạc đã được xắp xếp lại để không lấn át người ngủ trong phòng. Giường ngủ cũng được dời sâu vào bên trong để tăng cường sự cân bằng cho toàn bộ căn phòng.

Phòng ngủ hình chư L bị xem là không may mắn vì hình dạng của nó giống như một con dao, không những thế nó còn thiếu một góc. Nếu phải ngủ trong căn phòng này, giường ngủ phải nằm ở phía cán dao-tượng trưng cho sự kiểm soát.
Cải thiện điều kiện phong thủy của căn phòng hình chữ L bằng cách đặt một tấm gương treo tường ở phần “cán dao” của căn phòng. Điều này có tác dụng mở rộng bức tường vào phía trong, do đó có thể loại bỏ những ảnh hưởng không tốt. các chuyen gia phong thủy thường cảnh báo các hậu quả xảy ra khi đặt gương trong phòng ngủ bởi vì khí tạo ra quá mạnh đối với người ngủ trong phòng. Hậu quả sẽ là vợ chồng bất hòa. Tuy nhiên trường hợp dưới đây có thể chấp nhận được vì gương không phản chiếu giường ngủ.

686598c674inh001.jpg Phòng ngủ trong phong thủy

Cây để ở phía Đông-Nam của phòng này có tác dụng che chắn các góc nhô ra, và cũng bảo vệ cho vận may về tiền bạc có thể bị thiệt hại do thiếu góc này.

Một lựa chọn khác là trung hòa ảnh hưởng của căn phòng hình chữ L bằng cách để một kệ sách ở chỗ nối, tạo thành hai phòng hình chữ nhật. thông thường kệ sách không nên để trong phòng ngủ vì nó mang hình lưỡi dao cắt vào người ngủ trong phòng, nhưng có thể hóa giải ảnh hưởng bằng cách lắp thêm cửa cho kệ sách.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online