Những căn phòng trống

Bạn nên chú ý đến những căn phòng trống, bởi vì những căn phòng này thường tối tăm, không được sử dụng và đầy khí tù đọng, trì trệ. Có thể có bầu không khí lạnh lẽo và xung khắc trong những căn phòng đó.
Những dùng làm nhà kho thường có tình trạng như thế. Khi khí trở nên quá nặng nề, nó thấm qua tường và sàn, bắt đầu ảnh hưởng đến những khu vực xung quoanh nó. Bạn có thể dùng những giải pháp tạm thời dựa theo ngũ hành để điều chỉnh sự không cân bằng này, nhưng giải pháp thường xuyên là loại bỏ những đồ tạp nhạp, phế liệu trong phòng, lắp đặt đèn sáng, và sơn sử mới. Nói cách khác, bạn cần tiếp thêm sinh khí cho những căn phòng đó.

91b12bedefhoi an.jpg Những căn phòng trống
Ánh sáng mạnh và màu sắc nóng mang lại nhiều năng lượng dương cho những căn phòng trống trải

Tiếp thêm sinh khí là một kĩ năng đòi hỏi bạn phải tập luyện thành thạo. Một khi bạn đã học hết các phương pháp giới thiệu trong sách này và biết thêm sinh khí bằng cách sử dụng ngũ hành – kim, mộc, thủy, hỏa, thổ – bạn sẽ áp dụng thành thạo. Trước hết hãy học cách lắng nghe ngôi nhà của bạn nói rồi sau đó áp dụng những kĩ thuật này.

Tags: bán Căn phòng, Căn phòng, Căn phòng Căn phòng, Căn phòng chất lượng, Căn phòng giá rẻ, Căn phòng đẹp, công ty bán Căn phòng, cửa hàng bán Căn phòng, mua bán Căn phòng, mua Căn phòng, mua Căn phòng ở đâu, nơi bán Căn phòng, shop bán Căn phòng, địa chỉ bán Căn phòng

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online