Những con số may mắn

f6ce688b2eay man.jpg Những con số may mắnTheo khoa học phong thủy, mỗi con số đều hàm chứa một ý nghĩa nào đó về mặt nghề nghiệp và kinh doanh. Đồng thời, mỗi người đề có những con số may mắn và số không . Người Hồng Kông, đặc biệt quan tâm đến những con số, như số điện thoại, số nhà, số xe, số tài khoản và không bao giờ dùng những con số không trong công việc kinh doanh của mình.

Số 8 thịnh vượng

Người Hồng Kông xem số 8 là só may mắn. Đối với số điện thoại, số thẻ tín dụng và số tài khoản, người Hồng Kông muốn kết thúc những dãy số này bằng số 8. Bởi vì, họ tin rằng điều này sẽ mang lại may mắn về tài chính. Nếu đứng trước số 8 là số 6, 7, 8 hoặc 9 thì vận may đó tăng gấp đôi.

Số hên

Ngoài số 8, số 1, 6, 9 cũng là những . Nếu đứng trước những số này là số 4 thì sẽ được may mắn nhiều hơn. Trong đó, số 9 là con số đặc biệt may mắn. Bởi vì, số 9 nhân với bất cứ số nào đều ra một kết quả mà tổng của nó là 9 (ví dụ : 9 x4 =36 và 3 + 6 = 9). Đồng thời, số 9 tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn của Trời (Thiên) và Đất (Địa)

Số xui

Người Hồng Kông cho rằng số xui nhất là số 4. Bởi vì, số 4 phát âm gần giống chữ Tử nghĩa là chết. Vì vậy, bất cứ dãy số nào kết thúc bằng số 4 là đại kỵ. Ngoài ra, những con số không may mắn dựa trên các sao  Phi tinh còn là số 5, số 2 và bất cứ dãy số nào có số 2, 3 đi kèm nhau. Tuy nhiên, một số người cho rằng số 2 là số tốt vì nó mang ý nghĩa dễ dàng, thuận lợi.

Tags: con số may mắn

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online