Sức mạnh đặc biệt của các con số Hà Đồ

Trong văn hóa Hồng Kông có một dãy số gọi là Hà Đồ, đây là sự kết hợp các con số mà nhiều người cho là rất may mắn. Những số này có trên lưng con kỳ lân thần thoại, và những con số được cho là biểu thị các loại, và những con số được cho là biểu thị các loại tài lộc khác nhau.

3fae381e23ha mau.jpg Sức mạnh đặc biệt của các con số Hà Đồ
Biểu tượng tốt xấu của số nhà tùy thuộc vào hướng nhà
Kết hợp số Hà Đồ: 1 và 6; 2 và 7; 3 và 8; 4 và 9.

Số Hà Đồ và số nhà
Nhiều người cho rằng, số Hà Đồ là cực kỳ may mắn trong chu kỳ thăng của nó và rất kém may mắn trong chu kỳ giáng. Chu kỳ của số Hà Đồ lên hay xuống tùy thuộc vào hướng nhà.
Số 6 và 1 mang lại sự may mắn về học vấn khi chu kỳ thăng và nhà hướng về hướng Đông hoặc Đông Nam. Nếu số nhà bạn là số 16 hoặc 61 thì con cái trong nhà rất thông minh và có tài, và chúng sẽ mang vinh dự về cho gia đình. Sự kết hợp này sẽ đạt đến đỉnh cao khi nhà ở hướng Bắc. Nhưng sự kết hợp này sẽ mang lại vận rủi và tai nạn đến cho chủ nhà nếu nhà quay về hướng Nam. Ở hướng này, số 1 và 6 ở chu kỳ giáng, mang đến những ảnh hưởng xấu.
Số 2 và 7 mang tai lộc đến cho nhà hướng Tây Nam hoặc Đông bắc. Ở hướng Nam những số này cũng may mắn. Nhưng nếu nhà hướng về Tây Bắc, hoặc Tây sẽ có bệnh tật và tai nạn.
Số 3 và 8 mang đến thành công về chính trị và may mắn cho con cháu khi nhà hướng Nam, Đông, và Đông Nam, nhưng có hại cho con cái khi nhà hướng về Tây Nam.
Số 4 và 9 may mắn về kinh doanh cho nhà hướng Bắc, Tây, và Tây Bắc. Nhưng khi nhà quay về hướng Đông và có địa chỉ hợp với số 4 và 9, thì vận rủi sẽ đến với những người trong nhà.
Sức mạnh đặc biệt của sự kết hợp các con số Hà Đồ thường được cảm nhận khi số nhà phù hợp với sự kết hợp số Hà Đồ. Nếu nhà bạn có hướng may mắn, thì hay an tâm vê nguồn tài lộc. Nhưng nếu số nhà bạn là những con số này mà lại hướng đến chu kỳ giáng của số Hà Đồ, thì cách tốt nhất để vượt qua những ảnh hưởng xấu là dùng chữ thay vì dùng số để hóa giải tức thời biểu tượng số.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online