Nút thần và tình duyên bất diệt

Nút thần hay còn gọi là nút vô tận – biểu tượng chỉ sự vô thủy, vô chung (không có bắt đầu và không có kết thúc). Hình ảnh nút vô tận này phản ánh triết lý luân hồi (samsara) của Phạt giáo cho rằng cuộc đời là một vòng tròn bất tận giữa sống, chết. Vì thế, nút vô tận như nhắc nhở mỗi người rằng một khi đã ngộ được chân lý về sự tồn tại, ta sẽ muốn được giải thoát khỏi vòng luân hồi sinh tử, tử sinh.

1b8e686bcag thuy.jpg Nút thần và tình duyên bất diệt
Đặt hình ảnh nút thần trong phòng ngủ để thắt chặt mối quan hệ yêu thương

Biểu tượng nút vô tận là một trong tám dấu hiệu trong lòng bàn chân Đức Phật và đây cũng là hình ảnh được tìm thấy trên ngực của thần của đạo Hindu.
Về phương diện tình cảm, nút thần tượng trưng cho tình yêu vĩ đại, bất diệt. Đặt biểu tượng nút thần trong phòng ngủ tượng trưng cho quan hệ lâu bền với người mà bạn thương mến, không bao giờ bị chia cách hoặc khổ đau.
Nút may mắn
Nút vô tận có vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh, do đó nó còn được xem là nút may mắn và thường được sử dụng trong trang trí, chạm trổ trên đồ đạc nội thất, thêu trên thảm, quần áo, và vẽ trên bình phong.

Bạn có thể bài trí nút thần tùy thích trong nhà, vị trí quan trọng nhất là góc Tây – Nam của phòng ngủ. Cũng như biểu tượng Song Hỷ, nút thần mang lại hạnh phúc và thường đi kèm với cảm giác được yêu thương, che chở. Vì thế nút thần được xem là một biểu tượng tuyệt vời trong nhà.

Tags: biểu tượng song hỷ, nút may mắn, nút thần phong thủy, nút thần tình yêu, phong thủy tình duyên

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online