Tuổi Ngọ và những tương hợp trong tình yêu, hôn nhân

55c34f04ddoi ngo.jpg Tuổi Ngọ và những tương hợp trong tình yêu, hôn nhân

Sự tương tác, sẻ chia giữa NgọTuất

Những người tuổi Ngọ và tuổi Tuất thường có tâm tính rất hợp nhau.Hạnh phúc mà họ xây dựng sẽ là một mái nhà yên bình, không có tranh cãi hoặc những toan tính xấu xa. Cả hai luôn có ý thức nhường nhịn lẫn nhau. Giữa họ thường có sự hợp tác và sẻ chia.Đôi lúc, Ngọ trở chứng bất kham nhưng điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ, bởi Tuất luôn biết lắng nghe và giàu lòng cảm thông. Sự tương đồng trong tâm tính cộng với việc không muốn lấn ác, tranh đau cới nhau, khiếm họ thầm tin tưởng nhau.

Trong công việc, Ngọ là người xông xáo hơn và Tuất vui vẻ để Ngọ dẫn đầu. Trong tình yêu, cả hai đều biết hi sinh cho nhau.Tuất thuộc hành Thổ, Ngọ thuộc hành Hoả. Hoả sinh Thổ. Người này sẽ hổ trợ cho người kia. Trong trường hợp này, Ngọ hổ trợ Tuất. Bản chất biết thông cảm khiến Ngọ bướng bỉnh trở nên vui vẻ khi được giúp đỡ Tuất, trong khi đó Tuất cũng sung sướng tận hưởng lòng yêu thương, quảng đại của Ngọ.

Tình yêu với người tuổi Dần – một phối hợp đầy đam mê

Đây là hai tâm hồn khá đồng điệu. Bản chất năng động, sôi nổi, tụ nhiên cảu họ được kết hợp với nhau sẽ rết tuyệt vời. Họ có thể tranh cải nhau, nhưng mọi chuyện lại nhanh chóng ổn thoả và vui vẻ. Cả hai đều có tính khí thất thường, dể nóng giận. Họ có thể đồng cam, cộng khổ để vượt qua những khó khăn.

Cả hai đều có tinh thần tự do, phóng khoáng, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ quy ước, thông lệ nào, longd can đảm của họ bổ sung cho nhau. Họ cùng có chung sở thích được phiêu lưu. Trong cuộc sống, họ là những người liều lĩnh. Tình yêu họ dành cho nhau thường đầy đam mê, nồng nhiệt.

Ngọ thuộc hành Hoả, Dần thuộc hành Mộc. Mộc sinh Hoả. Người này sẽ hổ trợ cho người kia. Trong trường hợp này Dần hổ trợ cho Ngọ và sẽ tăng cường sự gắn kết cho quan hệ của họ. Sự tương đồng trong tính cách khiến cả hai đều nhiệt tình trong vai trò của mình, do đó hiệu quả công việc ngày càng tăng.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online