Phòng ngủ va cơn ác mộng

Từ ngày chuyển đến căn hộ mới, tôi khi ngủ được yên giấc. Xét về mặt phong thủy, phòng ngủ của tôi rất xấu. Cửa phòng ngủ nằm ở giữa bức tường hướng Bắc. Toàn bộ bức tường hướng Đông đều có kính (cửa kính của tủ quần áo), bức tường hướng Tây có một cửa sổ. Do dó tôi chỉ có thể kê đầu giường về hướng Nam hoặc hướng Tây. Tuy nhiên, nếu tôi kê đầu giường về hướng Tây thì cửa sổ ở đầu giường (Điều này rất xấu về mặt phong thủy và không an toàn, vì chúng sẽ tạo ra cảm giác bất an và có thể gây hại cho sức khỏe vì gió lùa). Hơn nữa, khi có chân giường sẽ hướng về phía các cửa kính ở bức tường hướng Đông. Do thế, cách này hoàn toàn không thể thực hiện được.
Chỉ còn một lựa chọn duy nhất là kê đầu giường về hướng Nam, nhưng như thế khi ngủ chân sẽ hướng ra cửa phòng ngủ. Để giải quyết điểm bất lợi này, tôi có thể đặt một bức bình phong ở cuối chân giường được không? Tuy nhiên, nếu làm như thế, căn phòng sẽ rất chật chội. Liệu tôi có thể mua loại giường có bốn cọc và treo màn trang trí ở chân giường thay cho tấm bình phong không? Khi đó, tôi nên mua màn mỏng hay dầy?

Bạn là một người khá am hiểu phong thủy và có tư duy logic. Bạn đã phân tích và vận dụng những yếu tố phong thủy trong việc sắp xếp phòng ngủ rất tốt. Phong thủy trong phòng ngủ của bạn không đến nổi xấu. Bất cứ ai muốn áp dụng khoa học phong thủy cho phòng ngủ cũng đều gặp những tình huống rắc rối tương tự như bạn. Những phân tích của bạn rất đúng đắn và các giải pháp đề ra đó khá hợp lý, thực tế. Bạn nên kê đầu giường về phía Nam và mua giường có màn, nhưng không nhất thiết phải mua màn dầy.

11699bfef1ng ngu.jpg Phòng ngủ va cơn ác mộng

Tags: bố trí phòng ngủ, bố trí phòng ngủ có nhiều cửa, phòng ngủ và cơn ác mộng

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online