Phụ nữ độc thân nên tăng cường năng lượng dương trong nhà

Phụ nữ độc thân đang tìm tình yêuhôn nhân nên tăng cường năng lượng dương trong nhà. Một trong những cách ấy là đảm bảo ngôi nhà luôn thắp ánh sáng đầy đủ. Nên có đèn sáng ở góc Tây Nam của phòng khách và phòng ngủ. Tất cả tranh nghệ thuật treo trong nhà phản ánh năng lượng dương mạnh mẽ.
12f34c5c70h nhan.jpg Phụ nữ độc thân nên tăng cường năng lượng dương trong nhà

Treo tranh ảnh của những nam anh hùng, nam diễn viên, nhóm ca nam, thậm chí hình của vua – bất cứ tranh ảnh nào phản ánh người đàn ông lý tưởng, phù hợp với trình độ và cách sống của bạn. Thỉnh thoảng cũng nên treo tranh ảnh thể hiện tình yêu đôi lứa như hình một cặp để cân bằng năng lượng. Hãy mở nhạc trong nhà vì âm nhạc mang lại sinh khí. Trưng bày đồ đạc trang trí theo từng cặp cho cân đối. Tránh những yếu tố quá âm trong trang trí, tức tránh màu sắc tối tăm. Đồ đạc nột thất và tấm thảm màu đen phải được cân bằng với ánh sáng mạnh, không phải mạnh như ánh sáng đèn pha, nhưng vừa đủ để thắp sáng cả phòng.

Để an toàn, hãy thực hiện những cách trên nhằm kích hoạt năng lượng trong phòng khách. Lưu ý, không bao giờ áp dụng phương pháp trên cho phòng ngủ vì phòng ngủ có quá nhiều năng lượng dương sẽ khiến người trở nên hung hăng; khí phát ra quá mạnh khiến người đàn ông bỏ đi.

Ví dụ, đừng sơn phòng ngủ màu đỏ. Không trưng bày rồng trong phòng ngủ nếu bạn chưa lập gia đình. Nên nhớ rằng, theo nguyên lý âm dương, người phụ nữ phải nhu mì, mềm mỏng, không được hung hăng. Nếu thuộc tuýp phụ nữ cá tính và đang tìm kiếm bạn đời, bạn nên áp dụng nguyên lý âm dương. Trong lúc kích hoạt năng lượng dương trong nhà, đừng quên rằng điều kiện phong thủy của cá nhân bạn phải phản ánh nguyên lý âm nữ.

Tags: năng lượng, nhà, phụ nữ

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online