Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía (Phần 7)

65178bd221vuong.jpg Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía (Phần 7)

Tránh bố cục các cửa sổ ngôi nhà tạo thành góc vuông

Nếu toàn thể bức tường bao quanh ngôi nhà có kết cấu lõm vào bên trong, đồng thời trên cả hai mặt tường lõm vào ấy đều có bố trí cửa sổ thì bất luận hai cửa sổ ấy thuộc cùng một căn phòng hay thuộc hai căn phòng khác nhau, nó đều khiến người ta có cảm giác rằng người ta có thể đi từ phòng này sang phòng khác hoặc từ phòng này nhìn thấy tất cả những gì diễn ra trong căn phòng kia.

Mặc dù cửa sổ thường được xem là không mấy ảnh hưởng đến Phong thủy ngôi nhà nhưng vì kiểu kiến trúc cửa sổ này cấu thành “Ám độ trần thương” (lén lút vượt rào), tức nó ám chỉ việc dễ xuất hiện tình trạng ngoại tình của một trong hai phía nam, nữ chủ nhân hoặc là cả hai.

Cần lưu ý rằng tình trạng khí trường xấu này chỉ xuất hiện khi cả hai cửa sổ tạo thành góc vuông ấy đều thuộc cùng một ngôi nhà ở độc lập hoặc thuộc cùng một căn hộ trong chung cư. Ngược lại, nếu như hai cửa sổ ấy thuộc hai ngôi nhà hoặc hai căn hộ khác chủ thì khí trường xấu ấy lại không xuất hiện.

Về mặt khoa học có thể thấy, hình thức kết cấu cửa sổ tạo thành góc vuông là dạng kết cấu vừa mang tính ưu điểm vừa mang tính nhược điểm (thậm chí có phần nguy hiểm).

Ưu điểm: nó tạo điều kiện và kích thích trí tưởng tượng của một trong hai người vượt quá giới hạn của lòng chung thủy và kích động sự mạo hiểm trong họ, mà đặc biệt nó càng có ảnh hưởng lớn đối với những ai vốn có tư tưởng tự do, không muốn bị ràng buộc bởi những khuôn phép, quy ước xã hội. Đối với những người ấy, những điều kiện này kích thích hị nảy sinh ý đồ “muốn thử những điều mới lạ”. Theo thời gian, ý thức ấy lớn dần lên và định hình rõ nét trong họ, từ đó họ dễ dàng nảy sinh tâm lý liều lĩnh muốn thưởng thức tất cả những gì mới lạ thuộc về người khác.

Có nhiều cách để hóa giải hiện tượng “Ám độ trần thương”, một trong những cách cơ bản nhất, hiệu quả nhất là bít kín một trong hai cửa sổ tạo thành góc vuông ấy bằng vật liệu xi-măng hoặc gỗ.

Nhưng nếu việc bịt cánh cửa ấy khiến cho ánh sáng của toàn bộ không gian trong nhà bị ảnh hưởng lớn, hoặc giả trong thời trước mắt việc động thổ sửa chữa chưa được thuận lợi lắm thì nên treo một bức hình “càn khôn thái cực” để sử dụng chức năng “di sơn đảo hải” của nó để hóa giải khí trường xấu của kết cấu hai cửa sổ tạo thành góc vuông ấy.

– Theo Phong thủy, những ngôi nhà mà có cửa sổ bố trí tạo thành góc vuông thì cũng có khả năng đồng thời xuất hiện vấn đề U phong sát, dù vậy “Càn Khôn Thái cực đồ” vẫn có chức năng cũng như đủ bản lĩnh để hóa giải tất cả.

Tags: phong thủy đào hoa, Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía, sự vô duyên, tình duyên, đào hoa, đào hoa xấu

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online