Phương vị Đào hoa của Sinh tiêu

d93ea9a792love.jpg Phương vị Đào hoa của Sinh tiêu

Sinh tiêu” có nghĩa là Bản mệnh, là Cầm tinh của 12 con giáp (con vật tượng trưng) đại diện cho 12 địa chi, mỗi một con giáp đại diện cho một năm. Người nào sinh vào năm nào thì sẽ cầm tinh (Sinh tiêu) con vật đại diện của năm ấy.
Phần trên chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn biết tình trạng Đòa hoa của bản thân trong Bát tự cũng như hiểu được việc tiến hành “chiêu ” (thu hút , là có thích hợp với mình hay không). Tiếp theo, chúng tôi sẽ giúp các bạn thế nào để “chiêu ” một cách chính xác.
Muốn vậy, trước hết, bạn cần nắm được “phương vị Đào hoa của 12 ” từ đó xác định phương vị Đào hoa của mình.
f8682e325aao hoa.jpg Phương vị Đào hoa của Sinh tiêu

Chia mặt bằng nhà ở của mình làm 9 ô vuông bằng nhau, người ta quen gọi là 9 ô Cửu cung ( tức Cửu cung cách). Cần lưu ý là diện tích của các băng công trước sau, ô cửa sổ, ô văng hoặc những vật kiến trúc phụ có tính chất trang trí nhô ra phía ngoài 4 bức tường… không được tính vào phần diện tích mặt bằng ngôi nhà để chia. Sau khi chia xong bạn hãy chọn lấy một ô vuông (diện tích bằng 1/9 diện tích mặt bằng ngôi nhà) có phương vị tương ứng ấy. Đó chính là vị trí Đào hoa Sinh tiêu của bạn.
Tất cả cấc biện pháp thu hút Đào hoa (chiêu Đào hoa) đến vị trí Đào hoa Sinh tiêu nhất thiết chỉ được tiến hành trong phạm vi này. Nếu không, dễ xảy ra tình trạng không thu hút được Đào hoa của mình mà lại thu hút Đòa hoa của người khác cũng sống trong ngôi nhà ấy. Nếu để trường hợp này xảy ra thì quả là dở khóc dở cười, xiu xẻo vô cùng.

Tags: phong thủy đào hoa, phương vị đào hoa của 12 sinh tiêu, Phương vị Đào hoa của Sinh tiêu, sinh tiêu, đào hoa

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online