Sửa sang, bảo trì các vận dụng, kết cấu trong nhà

Sửa sang, bảo trì các vận dụng, kết cấu trong nhà sẽ giúp ngăn ngừa một số ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy. Một trong những việc quan trọng nhất mà bạn cần phải làm mỗi năm là phát hiện ra những kết cấu và vật dụng cần được nâng cấp, sửa chữa, hoặc thay mới. Sửa chữa những đường ống bị rò rỉ hoặc rỉ sét; thay những ổ cắm điện bị hư hỏng; nhổ tất cả những cây đinh không cần thiết còn dính trên tường sau đó trám lại tất cả các lỗ đinh; tỉa cành cây trong vườn, loại bỏ mối mọt và cỏ dại… Ở xứ nhiệt đới phải đặt biệt để ý đến những cây đa và cây si vì những loại cây này có rễ bám sâu, nếu trồng gần nhà thì rễ sẽ bám vào nền móng nhà, dễ gây ra tai họa cho gia đình.

221a666958ng nha.png Sửa sang, bảo trì các vận dụng, kết cấu trong nhà
Vứt bỏ ly tách, chén bát mẻ. Sửa chữa những chỗ tắc nghẽn, rò rỉ để tránh khí âm tích tụ, làm phá vỡ các mối quan hệ gia đình.

Làm tươi mới khí trong nhà

Tất cả các ống dẫn nước và dây điện hư hỏng cần phải được sửa chữa ngay vì lí do an toàn cho mọi người sống trong gia đình. Về mặt phong thủy, những thứ này sẽ làm cản trở bước đường thành công và gây bất hòa giữa những thành viên trong gia đình. Nếu bạn muốn gia đình được an vui, hạnh phúc và được đón nhận năng lượng tươi tốt thì hãy giữ cho khí trong nhà luôn được tươi mới.
Vứt bỏ tất cả các bình, chậu bông, ly tách, chén đĩa nứt, nẻ và những vật trang trí hư hỏng hoặc cất chúng vào kho. Trong phong thủy, việc trưng bày đồ đạc nứt nẻ, hư, vỡ là điều tối kị.

Tags: ảnh hưởng xấu, bất hòa, giải pháp, khí âm, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online