Xác định vị trí của sao Ngũ Hoàng

Trong phong thủy Phi tinh, sao nguy hiểm nhất là . Đây là sao số 5, mang lại vận rủi đến phá hoại sự an vui của mọi nhà, đặc biệt khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực cửa chính. Tác hại của sao Ngũ Hoàng mạnh nhất khi xuất hiện ở hướng Nam, bởi vì nó được tăng cường thêm sức mạnh nhờ năng lượng Hỏa ở đây. Vì vậy, khi bạn đã xác định được Phi tinh đồ tương ứng với ngôi nhà của bạn – dựa vào hướng mặt tiền và ngôi nhà thuộc giai đoạn thứ 7 hay thứ 8 – thì bạn cần phải xác định vị trí của sao Ngũ Hoàng.

62e741fac6hoang.jpg Xác định vị trí của sao Ngũ Hoàng
Nếu trên trùng với vị trí phòng ngủ, bạn phải dùng biểu tượng phong thủy để hóa giải.

Kẻ thù của Phong thủy

Khi số 5 là số của sao Giai đoạn trong biểu đồ thì nó sẽ mang lại vận rủi và ảnh hưởng của nó đến các số nhỏ hơn nằm ở góc bên phải hay bên trái tương ứng (các sao Sơn tinh hay Thủy tinh) sẽ rất mạnh. Khi sao Ngũ Hoàng là số của sao Thủy tinh, nó sẽ gây những tổn thất về tài chính cho người sống trong khu vực mà nó xuất hiện. Khi sao Ngũ Hoàng là số của sao Sơn tinh thì nó sẽ phá vỡ các mối quan hệ và làm mất mát người thân. Vì vậy Ngũ Hoàng được xem là sát tinh về mặt phong thủy của mọi nhà và cần phải được khống chế triệt để. Sao Ngũ Hoàng sẽ có tác động rất xấu khi nó xuất hiện ở góc Thổ, là các hướng như Tây – Bắc, Tây – Nam và hướng trung tâm.

Ngũ Hoàng trong biểu đồ tháng và năm

Sao Ngũ Hoàng cũng xuất hiện trong Phi tinh đồ tháng và năm. Khi sao Ngũ Hoàng xuất hiện ở bất cứ khu vực nào của là bàn thì khu vực đó sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu cửa chính hoặc phòng ngủ nằm ở khu vực có sao Ngũ Hoàng án ngữ, thì người sống trong căn phòng đó sẽ gặp vận rủi, mất mát hoặc tai nạn. Việc chuyển ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng không phải là một giải pháp tốt, bởi vì người năng lượng xấu luôn lan tỏa sang những khu vực khác. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết cách hóa giải sao Ngũ Hoàng.

Tags: phi tinh đồ, phong thủy Phi tinh, sao Ngũ Hoàng, sao số 5, sao Sơn tinh, sao Thủy tinh

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online