Tranh hoa lan

Ngụ ý và hiệu ứng
văn hoá Hồng Kông, hoa lan chiếm một địa vị rất quan trọng, là một bốn loài hoa quý, tượng trưng cho bậc quân tử, là mai, lan, trúc, cúc. Lá hoa lan đẹp, hương lan dịu nhẹ, sắc hoa tinh khiết, được rất nhiều người ưa thích.
Hoa lan tượng trưng cho vẻ đẹp. Chữ “lan” thường gắn liền với mỹ nhân, như “lan phòng” chỉ nơi ở của mỹ nhân, “lan tư” chỉ dung nhan của mỹ nhân.
Hoa lsi tượng trưng cho ái tình. Một đôi tình nhân tình cảm thắm thiết, sâu đậm có thể dùng hoa lan làm vật tượng trưng cho tình yêu của họ, như trong Sơn minh hải thệ: “Sinh kết kim lan, tử đồng huyệt mộ” (sinh kết vợ chồng chết chung một mộ).
Hoa lan tư chất đẹp đẽ, mọi người luôn hi vọng con cháu mình có được phẩm chất thanh nhã như hoa lan.
Trong Kinh dịch có câu: “Nhị nhân đồng tâm,kỳ lợi đoạn kim”, ý nói nếu hai người đồng tâm đồng đức, thì sự sắc bén của nó có thể chặt đứt được vàng. Câu nói trên cũng có nghĩa, đồng tâm đồng đức, có đầy đủ hương thơm như hoa lan. Cho nên, hoa lan cũng là loài hoa tượng trưng cho gia đình hoà mục, vạn sự như ý.

e264b5037elan 15.jpg Tranh hoa lan

Cách sử dụng
Tranh hoa lan nên treo ở phương vị cát lợi trong nhà để tăng thêm sự sinh động của không gian, có thể phát huy được hiệu ứng cao nhất.
hoa lan nếu treo trên phương vị Đào hoa thì có thể vượng số đào hoa, những người đã kết hôn không nên treo tranh hoa lan ở phương vị này.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online