Tranh bình hoa

Ngụ ý và hiệu ứng
Bình quý là một tám vật cát tường của Phật gia, biểu thị cho trí tuệ viên mãn mà không bị hao tổn. Quán Thế Âm Bồ Tát thường dùng bình nước cam lộ, trên có cắm nhành liễu, bình chứa đầy nước thánh và dùng chiếc bình ngọc đựng nước thánh này để phổ độ chúng sinh.
Do sự linh nghiệm của bình ngọc mà bình hoa cũng được xem là vật cát tường. Chữ “bình” (bình hoa) và chữ “bình” (bình yên) đồng âm. Do vậy, ý nghĩa của bình hoa mang ngụ ý mong muốn luôn được bình an.
Trong các bức họa truyền thống mang ý nghĩa cát tường thường vẽ một chiếc bình, trong chiếc bình cắm các loại hoa của bốn mùa. Bức tranh vẽ chiếc bình hoa như ý mang hàm nghĩa bình an, như ý.
Hiện nay, phần lớn trong những bức họa bình hoa thường được cắm thêm hoa. Ví dụ như cắm trên bình vài bông cúc ngụ ý.

5984b8ddc6nh hoa.jpg Tranh bình hoa

Cách sử dụng
Bức tranh vẽ bình hoa nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng khách. Ngoài ra, còn có thể treo tranh trong phòng ăn làm tăng thêm ý vị cho không gian đầm ấm của gia đình.
Nếu treo bức tranh này ở vị trí trên cung Đào hoa tất sẽ làm vượng thêm mệnh đào hoa. Những người kết hồn rồi không nên treo bức tranh này trên cung Đào hoa.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online