Tranh trong phòng ăn

Trong phòng ăn này treo một bức tranh sơn dầu trên bức tường phương chính Tây, trên bức tường phương ắc treo hai bức tranh ly rượu và bình trà. tranh sơn dầu nhẹ nhàng, thanh thoát và tranh ly rượu, bình trà biểu đạt tình cảm ấm áp đều có thể tạo nên bầu không khí sảng khoái, tăng khẩu vị.
Phòng ăn có cửa phương Tây Bắc (Tây tứ trạch), bức sơn dầu treo ở phương chính Tây, thuộc phương đại cát, bức này nếu không xác định được thuộc tính ngũ hành thì có thể bỏ qua mối quan hệ giữa Ngũ hành của bức với 8 phương vị, cũng có thể sử dụng và đem lại cát lợi.

f1e850ffdaong an.jpg Tranh trong phòng ăn

Hai bức tranh ly rượu và bình trà treo ở phương bắc không phải là phương cát. Nhưng dung dịch trong ly rượu và bình trà ngũ hành thuộc Thủy, phương Bắc Ngũ hành cũng thuộc Thủy, là Thủy Thủy tương trợ. Trong thời gian át vận, phương Bắc là phương vượng khí, do đó treo hai bức tranh này là cát lợi.
Phòng ăn này có một bức tranh vẽ vật thể kiến trúc được treo ở phương chính Tây, có thể khiến cho con người có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thèm ăn, phương chính Tây Ngũ hành thuộc Kim, thích hợp Thổ đến tương sinh và Kim đến tương trợ. Phòng ăn này là kiểu mới, phương vị của cửa rất khó phán đoán, lúc này không cần xét đến hung cát của phương vị nữa, nên treo tranh này được thuận lợi là cát lợi

fe7cb958deg an 2.jpg Tranh trong phòng ăn
Phòng ăn này phối hợp quá nhiều tranh, dễ mang lại cảm giác phiền muộn cho con người. Những bức tranh này lại có gam màu trầm và tối, dễ khiến con người sinh buồn bực. Bức ảnh đen trắng sau bình hoa là ảnh hưởng của người đã khuất, âm khí quá nặng, không tốt cho gia vận. Tranh phối hợp trong phòng ăn này không cát lợi.

b4eeab0439jpg5 .jpg Tranh trong phòng ăn

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online