Treo đèn chùm ở hướng Tây Nam

Treo một đèn chùm nhỏ ngoài cửa trước và một đèn chùm tương đối lớn trong phòng ở cửa chính để thu hút khí tốt vào nhà. Ngoài ra, treo một đèn chùm pha lê thật lớn trên trần của phòng ăn, tượng trưng năng lượng dương tốt cho các bữa ăn.

Tạo sự hòa hợp trong nhà

Đèn chùm treo ở hướng Tây Nam của ngôi nhà sẽ phát huy tối đa công dụng của nó. Đây chính là nơi kết hợp giữa hành Hỏa và hành Thổ mang lại vận may kỳ diệu trong tình yêu của mỗi thành viên trong gia đình. Nó có thể giúp tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết, hoặc các thành viên khác đến tuổi lập gia đình sẽ may mắn trong tình yêu.

Đèn chùm là một công cụ kích hoạt những vận may trong các  mối quan hệ rất có hiệu quả. Nó không những tạo ra sự hòa thuận, yêu mến giữa các thành viên trong gia đình, giảm lòng ganh tỵ giữa các anh em, giảm mâu thuẫn giữa vợ chồng…mà còn khiến được mọi người, bạn bè yêu  mến, quý trọng hơn. Tốt nhất, bạn nên treo đèn chùm ở hướng Tây Nam của ngôi nhà, thay vì ở hướng Tây Nam của căn phòng.

d00a0b7f8an chum.jpg Treo đèn chùm ở hướng Tây NamĐèn chùm pha lê tạo năng lượng dương rất tốt. Trong tiền sảnh, đèn chùm thu hút khí tốt lành vào nhà. Nếu đặt ở hướng Tây Nam, đèn chùm có thể  mang lại sự hòa đồng, vui vẻ trong các mối quan hệ.

Tags: Treo đèn chùm ở hướng Tây Nam

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online