Vận dụng ngũ hành sáng tạo

Bạn có thể vận dụng một cách sáng tạo các giải pháp hóa giải năng lượng độc hại. Điều này là bởi mỗi màu sắc và hình dạng đều thuộc một hành nào đó.
Ví dụ: Hành Hỏa tượng trưng bởi hình tam giác, màu đỏ, nến, đèn sáng, đèn chùm, đèn chiếu, mặt trời và vật thể nóng. Hành Hỏa cũng tượng trưng bởi chuyển động lên trên và không thể cất giữ được. Hành Hỏa cần được tái tạo. Hỏa trong phong thủy tượng trưng cho năng lượng dương.
da44d0a707MAU DO.jpg Vận dụng ngũ hành sáng tạo
Hãy nhớ các hành và hình dạng ngôi nhà của bạn: cửa ra vào màu đỏ thuộc hành Hỏa.
7edec266c9ha dep.jpg Vận dụng ngũ hành sáng tạo
Hình tam giác tạo bởi đường nối dài mái nhà tượng trưng cho hành hỏa.

Hành Mộc thường đi kèm với cây cối, đồ đạt bằng gỗ, màu xanh lá cây và nâu, hình chữ nhật và các loại thực vật đang phát triển. Chuyển động thuộc hành Mộc hướng lên trên và ra bên hông. Mộc trong phong thủy tượng trưng cho sự phát triển.
b2515a253aon dep.jpg Vận dụng ngũ hành sáng tạo
Cây cối và các loại thực vật đang phát triển tượng trưng cho hành Mộc.

Hành thủy tượng trưng bởi chất lỏng, màu xanh và màu đen, hình gợn sóng, chuyển động xuống phía dưới. Ngoài ra, Thủy còn tượng trưng cho tài sản và thu nhập.
Hành Thổ tượng trưng bởi đá, bê tông, tường, pha lê, hình vuông, màu vàng, màu nâu. Hình ảnh núi và hành tinh cũng tượng trưng cho hành thổ. Thổ trong phong thủy tượng trưng cho các mối quan hệ và sức khỏe.
Hành Kim tượng trưng bơi kim loại như vàng, bạc, đồng hoặc thép. Hình tròn cũng tượng trưng cho hành Kim. Trong phong thủy, hành Kim tượng trưng cho năng lượng của nhà lảnh đạo kiên cường hoặc người chủ gia đình. Trong Ngũ Hành, hành Kim là kiên cường nhất và có thể dùng như một giải pháp hiệu quả để chống lại nhiều ảnh hưởng xấu về phong thủy.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online