Vị trí cửa ra vào và cửa sổ

Lý tưởng nhất là tất cả cửa ra vào ngôi nhà đều đối diện với những hướng tốt của bạn (tính từ trong nhà nhìn ra). Có nhiều cách xác định hướng tốt như dựa vào công thức nhà hướng Đông/ nhà hướng Tây, hoặc dựa vào công thức Bát Quái Lạc Thư.
Ngoài ra, bạn cũng có thể vận dụng hướng dẫn trong cuốn Dương Cơ Tập Kinh. Theo quyển sách này, những căn phòng quan trọng nhất (phòng ngủ của chủ nhà hoặc phòng học) và cửa chính của ngôi nhà phải đối diện với hướng Nam. Nhà bếp nên đối diện hướng Đông. Người già trong gia đình nên ngủ đối diện hướng Đông Nam. Nếu gia đình đó kinh doanh, mặt bằng kinh doanh phải đối diện hướng Nam, tránh đối diện hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.

d3b15c8d9bC05685.jpg Vị trí cửa ra vào và cửa sổ

Vị trí và kích thước của cửa sổ cũng có thể ảnh hưởng đến điều kiện phong thủy của ngôi nhà. Tốt nhất, cửa sổ nên có hình chữ nhật và mở hết ra ngoài. Điều này sẽ thu hút khí chủ về may mắn và mở ra những cơ hội cho người trong nhà. Cửa sổ mở vào trong thường không mang đến vận may trong nghề nghiệp.

d3083775f4C05684.jpg Vị trí cửa ra vào và cửa sổ
Chuông gió treo phía trên hoặc gần cửa ra vào giúp xua tan khí không may mắn. Nên dùng chuông gió cho nhà có quá nhiều cửa sổ để cha mẹ và con cái không xảy ra bất đồng ý kiến.

Các vị trí không thuận lợi

59c240fd67C05676.jpg Vị trí cửa ra vào và cửa sổ

Người Hồng Kông không thích cửa sổ kéo lên hoặc nhìn xuống những mũi tên độc. Ánh nắng chói buổi chiều và đèn xe hơi cũng bị xem là không tốt. Trong trường hợp này nên đóng cửa sổ lại. Cửa chính cũng nên tránh nhìn ra những cấu trúc và những lực có hại.

Đổi hướng cửa chính

ed825aeb2dC05680.jpg Vị trí cửa ra vào và cửa sổ

Hướng cửa chính đóng vai trò quan trọng trong việc xác định điều kiện phong thủy. Điều này là do cửa chính nơi sinh khí vào nhà. Vì vậy cửa cần quay về hướng có thể thu hút sinh khí. Nếu gia đình có nhiều người thì cửa chính phải đối diện với hướng tốt nhất của người chủ gia đình.
Chú ý, không nên để cửa chính đối diện với bức tường kiên cố hoặc những vật chướng ngại khác như tường chắn, cầu vượt, sườn đồi dốc, một tòa nhà đồ sộ, một bồn nước khổng lồ hoặc bất cứ cấu trúc to lớn nào khác. Tất cả những cấu trúc này sẽ cản trở dòng sinh khí. Hãy định hướng cửa chính sao cho tòa nhà hoặc sườn đồi dốc ở vào bên hông hoặc phía sau để bảo vệ ngôi nhà của bạn.
Đừng để cửa chính đối diện với con đường hẹp giữa những tòa nhà cao tầng. Điều này sẽ khiến tiền bạc trong nhà bị tiêu hao. Con đường hẹp giữa hai tòa nhà cao tầng. Điều này sẽ khiến tiền bạc trong nhà bị tiêu hao. Con đường hẹp giữa hai tòa nhà cao tầng nhắm thẳng vào cửa trước cũng gây ra những vấn đề về sức khỏe và thất bại trong kinh doanh. Cửa chính không bao giờ được trực tiếp đối diện với khúc quanh của một con đường, một con sông, hay gờ cạnh của một hầm chui. Về mặt biểu tượng, điều này có nghĩa là ngôi nhà bị dao cắt, hậu quả là những vấn đề nghiêm trọng vê sức khỏe và tài chính có thể xảy ra với những người sống trong nhà.

Tags: các vị trí thuận lợi, vị trí cửa chính, vị trí cửa ra vào, vị trí cửa sổ, vị trí phong thủy, vị trí tốt

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online