Voi – biểu tượng thiêng liêng của vận may về con cháu

Dọc theo đại lộ dẫn đến khu lăng mộ các vị vua nhà Minh ở ngoại ô Bắc Kinh, du khách có thể thấy những bức tượng voi khổng lồ. Những con vật này ở các tư thế quỳ, đứng và ngồi. Người ta nói rằng phong thủy hỗ trợ rất nhiều đối với việc thành lập vương triều này, và trong suốt các triều đại nhà Minh, các thầy phong thủy thường xuyên được mời vào triều để tham vấn.

326c2f688ae292 1.jpg Voi – biểu tượng thiêng liêng của vận may về con cháu

Người ta cũng nói rằng lang mộ của các hoàng đế nhà Minh được tuân thủ theo đúng các nguyên lý của phong thủy, khu này nằm gọn trong vùng đồi núi thanh longbạch hổ.

Hai bên đại lộ dẫn đến khu lăng mộ là những con bằng đá, người ta nói rằng sờ vào sẽ được may mắn về đường con cháu. Niềm tin này một phần do mê tín, một phần do tín ngưỡng. Sở dĩ voi trở thành biểu tượng may mắn về đường con cái vì nó gắn liền với sự tích Đức Phật Thích Ca ra đời là do hoàng hậu mơ thấy một con voi trắng đi vào trong bụng bà.

Những người muốn có con có thể đặt hình ảnh voi quỳ cạnh bàn thờ và cầu xin có con trai. Ngoài ra, cũng có thể đặt một cặp voi gỗ trong phòng ngủ. Để đảm bảo có thể hỗ trợ trong trường hợp như thế, những cặp hiếm muộn có thể ngủ quay đầu về hướng Nhân duyên của người chồng.

Tags: bạch hổ, nhân duyên, phong thủy, thanh long, voi, đường con cái

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online