Vận may của tuổi Tỵ trong năm

33c31936d0uoi ty.jpg Vận may của tuổi Tỵ trong năm

. Năm 2007 : Trưng bày Tỳ Hưu đối diện hướng Tây Bắc để vượt qua những xung đột với Thái Tuế. Đặt rùa đầu rồng với gậy như ý ở hướng Đông Nam để được may mắn về nghề nghiệp.

. Năm 2008 : Vận may về nghề nghiệp cần được tăng cường. Đặt một cấu trúc nước ở phía Bắc và trưng bày Tỳ Hưu ở gần cửa trước.

. Năm 2009 : Một năm tuyệt vời. Trưng bày ngọc ước ở Đông Nam để biến ước mơ thành hiện thực. Cũng nên đặt một cấu trúc nước ở đây.

. Năm 2010 : Tuổi đòi hỏi sự may mắn về bảo vệ trong năm này. Đặt một cặp ở giữ cửa chính và trưng bày một con tê giác xanh ở trong nhà.

. Năm 2011 : Một năm tốt khi cung cấp năng lượng cho hướng Đông Nam với một cây đồng tiền treo đầy những đồng xu. Tuổi Tỵ sẽ gặp những may mắn bất ngờ.

. Năm 2012 : Một năm xấu cho tuổi Tỵ. Kiểm soát ở hướng Đông Nam với một chùa ngũ hành để bảo vệ bạn khỏi tai nạn, mất tiền và mất các mối quan hệ.

. Năm 2013 : Bạn bè nhiều quyền lực sẽ mang đến những cơ hội và may mắn. Đặt pha lê ở hướng Tây Nam. Trưng bày Phúc Lộc Thọ ở hướng Tây Bắc.

. Năm 2014 : Một năm mệt mỏi. Kích hoạt vận may ở trung tâm với một cây .

. Năm 2015 : Đây là năm rất tốt cho việc xuất ngoại. Đeo chữ Thọ để vượt qua những lo lắng về sức khỏe và bệnh tật.

. Năm 2016 : Một năm phát triển về nghề nghiệp. May mắn về nghề nghiệp và lấy lại thế cân bằng để phát triển. Đặt ở hướng Đông Nam để kích hoạt vận may về nghề nghiệp.

. Năm 2017 : Nuôi cá Kim Long ở khu vực phía Đông của phòng khách để được may mắn về tài lộc và bảo vệ tránh khỏi mất mát về tiền bạc.

. Năm 2018 : Trưng bày thần tài ở khu vực Đông Nam. Điều này sẽ mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho cả nhà.

Tags: Cá kim long, cây đồng tiền. đồng xu, chùa ngũ hành, rùa đầu rồng, Tê giác, thạch anh tím, thần tài, tỵ, tỳ hưu, voi

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online