Voi mang sức mạnh nâng đỡ thế giới

Voi là một trong những con vật thiêng liêng của giáo. Ở Thái Lan, hình ảnh voi luôn có mặt cùng với hình ảnh đất nước. Truyền thuyết kể rằng mẫu thân của Đức Phật nằm mơ thấy một con voi trắng, sau đó mang thai ngài. Vì thế đến nay hình ảnh con voi trắng luôn là điềm lành. Theo thần thoại , thế giới tựa trên lưng một con voi và con voi này đứng trên mai một con rùa.

db37da51e8103 02.jpg Voi mang sức mạnh nâng đỡ thế giới

Một trong những vị thần quyền lực nhất và phổ biến nhất của đạo Hindu là thần được mô tả là một con voi.
Những người Trung Hoa theo đạo Phật thường trưng bày con voi, trên lưng voi là một bông sen, ngồi trên hoa sen là Phật thông thái Phổ Hiền Bồ Tát. Người ta xem con voi là vật mang ngọc ước và bình bát của Phật. Người Thái Lan xem là biểu tượng của quốc gia, họ tin rằng voi là hiện thân của Đức Phật.

Ở châu Á, voi có một vị trí thiêng liêng, và những người theo đạo Phật xem voi là quyền lực tối thượng của vũ trụ. Hình ảnh voi luôn mang ý nghĩa tốt lành và nhiều người đặt hình ảnh voi trên bàn thờ để cúng Phật. Bạn có thể đặt hình ảnh của voi trong nhà như là một biểu tượng may mắn. Có thể đặt một rổ vật quý trên lưng voi, điều này có nghĩa là voi mang những vật may mắn vào nhà. Đặt một cặp voi ở khu vực cửa trước, ở bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hoa hoặc vật quý trên lưng voi. Người ta nói voi có sức mạnh và năng lượng để nâng đỡ thế giới.

Tags: bình bát, ngọc ước, Phật, rùa, sen, voi, voi trắng

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online